Tiếng Việt | English

04/04/2019 - 18:05

Khởi tố vụ án dâm ô trẻ em tại huyện Cần Đước

Chiều 04/4, nguồn tin của phóng viên cho biết, Công an tỉnh Long An vừa thụ lý điều tra vụ dâm ô trẻ em đối với 2 nữ sinh trên địa bàn huyện Cần Đước

Trước đó, chị T.O. mẹ của 1 trong 2 nữ sinh có đơn kêu cứu gửi các cơ quan chức năng trình báo về vụ việc con gái chị bị đối tượng H. 32 tuổi, ngụ xã Phước Lâm, huyện Cần Giuộc ngang nhiên thực hiện hành vi dâm ô giữa ban ngày.

Theo chị T.O. khoảng 11 giờ 45 phút ngày 12/02, con gái chị (chưa đủ 16 tuổi, hiện đang học lớp 10) trên đường đi học về bị một đối tượng vờ hỏi đường rồi đạp đổ xe, kéo con gái chị vào bãi đất ven đường, dùng dao khống chế, đe dọa để thực hiện hành vi dâm ô.

Mặc dù con gái chị phản kháng dữ dội nhưng đối tượng H. không buông tha. May mắn cho con gái chị, trong lúc đối tượng H. định giở trò đồi bại thì có người đi ngang qua phát hiện nên H. mới bỏ đi.

Trong lúc cơ quan Công an huyện Cần Đước đang điều tra vụ việc thì ngày 21/02, người dân tố cáo đối tượng H. tiếp tục thực hiện hành vi khống chế, dâm ô với một em học sinh khác.

Theo đó, đối tượng H. theo 1 em học sinh lớp 9 từ trường về và đột nhập vào nhà khống chế nữ sinh này. Tuy nhiên, trong lúc khống chế và định thực hiện hành vi dâm ô với em học sinh này thì đối tượng H. phát hiện trong nhà em học sinh có gắn camera nên bỏ đi.

Ngày 22/02, cơ quan Công an huyện Cần Đước mời H. lên làm việc và H. thừa nhận đột nhập vào nhà em học sinh này, đồng thời khai nhận trước đó thực hiện hành vi dâm ô đối với con gái chị T.O.

Tuy nhiên, chị T.O. cho biết, sau khi làm việc với Công an huyện Cần Đước, đối tượng H. không bị tam giam mà được cho tại ngoại. Đồng thời sau đó, gia đình H. nhiều lần đến nhà chị T.O. để xin lỗi cũng như thương lượng đền bù 100 triệu đồng mong bỏ qua sự việc nhưng gia đình chị không đồng ý.

Theo Công an huyện Cần Đước, sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện tiến hành khám nghiệm hiện trường đối với 2 vụ việc và khởi tố vụ án để tiếp tục điều tra.

Còn về việc cho đối tượng H. tại ngoại, theo Công an huyện Cần Đước, do đối tượng có biểu hiện tâm thần nên sau đó, Công an huyện đưa H. đi giám định tâm thần và vẫn đang chờ kết quả.

Chị T.O. cho biết: "Việc đối tượng H. được tại ngoại khiến gia đình rất lo lắng, con gái tôi vẫn chưa hết hoảng loạn và gia đình phải đưa đón đi học. Gia đình tôi không cần số tiền đền bù, chỉ mong sao đối tượng H. bị xử lý theo đúng quy định của pháp luật”./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết