Tiếng Việt | English

19/06/2021 - 16:54

Mẹ thường vắng nhà, bé gái bị cha dượng làm bậy dẫn đến mang thai

Qua thời gian sống chung gia đình, gã cha dượng nhiều lần làm bậy với con gái riêng của vợ dẫn đến nạn nhân mang thai khi mới 15 tuổi.

Ngày 19/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vĩnh Thuận (tỉnh Kiên Giang) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Danh Hận (42 tuổi; ngụ huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu) về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi". Nạn nhân là bé gái 15 tuổi, con riêng của vợ Hận.

Gã cha dượng Danh Hận

Gã cha dượng Danh Hận

Tại cơ quan công an, Hận khai nhận vào năm 2017 đã quen biết và về sống chung như vợ chồng với bà Nguyễn Thị Kim C. tại huyện Vĩnh Thuận.

Bà C. đã ly hôn chồng và có con riêng là một bé gái lúc này được 9 tuổi. Quá trình sống chung gia đình, Hận bắt đầu nảy sinh tình cảm với con gái riêng của vợ. Từ tháng 6/2020, lợi dụng những lúc bà C. vắng nhà, Hận thường xuyên dụ dỗ bé gái này để làm bậy.

Đến khoảng cuối tháng 1/2021, thấy con gái có biểu hiện khác thường trong sinh hoạt nên bà C. đưa con đi khám thì phát hiện bé đã mang thai 24 tuần tuổi.

Danh Hận đã bị khởi tố, bắt tạm giam

Danh Hận đã bị khởi tố, bắt tạm giam

Lúc này, bé gái mới nói cho mẹ hay đã bị cha dượng nhiều lần quan hệ nên dẫn đến mang thai. Bà C. đã trình báo cơ quan chức năng./.

Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết