Tiếng Việt | English

26/09/2015 - 19:32

Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ VII năm 2015:

Petrolimex và FC Khánh Hậu tạo bất ngờ lớn tại bảng A

Chiều nay (26-9), Giải bóng đá chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10) tranh Cúp Báo Long An lần thứ VII năm 2015 tiếp tục diễn ra với các cặp đấu thuộc Bảng A giữa Bảo Tín – PetroLimex và FC Khánh Hậu – Lainco. Bất ngờ lớn đã xảy ra khi hai đội không tham dự thường xuyên là Petrolimex và FC Khánh Hậu đã giành chiến thắng thuyết phục.

*Trận đấu đầu tiên giữa Bảo Tín gặp Petrolimex, dù được đánh giá cao hơn nhưng Bảo Tín đã không khuất phục được “tân binh” Petrolimex. Với lối chơi rắn, không ngại va chạm, ngay trong hiệp 1, các cầu thủ PetroLimex đã 2 lần chọc thủng lưới Bảo Tín với các bàn thắng của Võ Minh Thành và Nguyễn Huy Trung tại các phút 25 và 37 của trận đấu.


Petrolimex - Bảo Tín quyết liệt từng pha bóng đến tỷ số so kè 4-3

Bước sang hiệp 2, tận dụng sai lầm của các cầu thủ PetroLimex, Bảo Tín bất ngờ có bàn gỡ rút ngắn tỷ số ở phút thứ 60 do công của cầu thủ số 77 Lâm Chí Tài. Có bàn thắng chưa được bao lâu thì đội Bảo Tín lại phải chịu tổn thất về quân số khi cầu thủ Mai Thành Danh Toại phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Tận dụng lợi thế hơn người, các cầu thủ Petrolimex đã liên tiếp có thêm 2 bàn thắng đều do công của cầu thủ số 11 Võ Minh Thành. Không còn gì để mất, các cầu thủ Bảo Tín dồn lên tấn công nhưng mọi cố gắng cũng chỉ có thêm 2 bàn thắng rút ngắn tỷ số. Chung cuộc các cầu thủ Petrolimex giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

*Trận đấu còn lại giữa hai đội FC Khánh Hậu và Lainco thu hút sự chú ý quan tâm của khán giả, khi Lainco từng liên tiếp tham dự các mùa giải gần đây. Trái với sự kỳ vọng của khán giả, bước vào trận đấu Lainco liên tiếp phải chống đỡ với các đợt phản công sắc lẹm từ đôi cánh các cầu thủ FC Khánh Hậu.


Nguyễn Công Minh Thiện đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số của trận đấu trên chấm 11 mét.

Phút thứ 29 từ tình huống tấn công bên cánh trái, hậu vệ bên phía đội Lainco lúng túng phạm lỗi trong vòng cấm, FC Khánh Hậu được hưởng quả phạt đền. Cầu thủ số 6 Nguyễn Công Minh Thiện đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số của trận đấu. Có bàn dẫn trước các cầu thủ FC Khánh Hậu triển khai lối chơi áp đặt lên phần sân của Lainco, liên tiếp các cơ hội được tại ra từ bộ đôi cầu thủ Nguyễn Đức Thuần và Phạm Minh Tân, nhưng sự xuất sắc của thủ môn bên phía Lainco đã từ chối hàng loạt cơ hội bên phía FC Khánh Hậu.


Các cầu thủ Lainco chịu khuất phục trước lối chơi đầy kỹ thuật của FC Khánh Hậu.

Bước sang hiệp 2, dù đã có những điều chỉnh về mặt chiến thuật và nhân sự nhưng Lainco vẫn không một lần chọc thủng lưới FC Khánh Hậu. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, những phút cuối trận, Lainco còn phải nhận thêm 2 bàn thua tại các phút 79 và 83 của trận đấu do công của cầu thủ số 9 Phạm Minh Tân và số 12 Ngô Trí Bắc.

Với kết quả này, Petrolimex đã vững chắc ở ngôi đầu bảng A với 2 trận toàn thắng.

Chiều mai giải sẽ tiếp tục diễn ra với các cặp đấu thuộc vòng 2 bảng B. Vào lúc 13 giờ 30 trên sân phụ Long An, đội Hoàng Dũng gặp U17 Đồng Tâm Long An, và lúc 15 giờ 30 sẽ là trận đấu giữa Hải Dương gặp Dũng Phong./.

Kiên Định - Hồng Khá

Chia sẻ bài viết