Tiếng Việt | English

20/01/2016 - 06:57

Phó phòng Giáo dục và hiệu trưởng tử nạn vì bị tàu tông

Trong lúc băng qua đường giao nhau với đường sắt, chiếc ô tô 4 chỗ đã bị tàu hỏa kéo lê hàng chục mét và rơi xuống ruộng. Hai người là lãnh đạo Phòng Giáo dục và hiệu trưởng một trường học tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 13h20 ngày 19/1, trên tuyến đường sắt Bắc - Nam đoạn qua xã Bình Chánh, huyện Thăng Bình, Quảng Nam.

Hiện trường vụ tai nạn là nơi giao nhau giữa đường sắt và đường liên thôn

Theo thông tin ban đầu, tàu hỏa mang số hiệu SE1 chạy theo hướng Bắc - Nam, khi đến đoạn đường trên đúng lúc chiếc ô tô 4 chỗ mang BKS 92A-030.80 trên đường đi công tác về qua. Khi chiếc ô tô vừa băng qua đường sắt thì bị tàu hỏa tông trực diện, kéo lê khoảng 50 mét trước khi bị hất văng xuống ruộng lúa, biến dạng hoàn toàn.

Hậu quả, người cầm lái là ông Nguyễn Văn Tiến - Hiệu trưởng trường THCS Ngô Quyền và ông Trần Ngọc Hành - Phó Phòng Giáo dục huyện Thăng Bình tử vong tại chỗ. Một người khác cùng ngồi trong xe, chưa rõ danh tính, cũng làm trong ngành giáo dục, bị thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Do chiếc ô tô bị tông dẹp rúm nên lực lượng chức năng phải rất khó khăn mới đưa được thi thể của các nạn nhân ra ngoài.

 

Chiếc ô tô bị biến dạng hoàn toàn

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng CSGT huyện Thăng Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Công Bính/Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết