Tiếng Việt | English

Phim dùng ngân sách Nhà nước 'Bà già đi bụi' sẽ được chiếu miễn phí

Do thiếu quy định trong khâu phổ biến phim, "Bà già đi bụi" - phim chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư sẽ được chiếu miễn phí thông qua các sự kiện tuần phim, liên hoan phim.

  • Ngô Thanh Vân khóc nức nở vì 'Tấm Cám' bị hắt hủi

    Ngô Thanh Vân khóc nức nở vì 'Tấm Cám' bị hắt hủi

    Ngô Thanh Vân buồn bã thông báo bộ phim 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' sẽ không phát hành tại các cụm rạp CGV do các bên không đạt được thỏa thuận.

  • Nhớ mãi một mùa thu

    Nhớ mãi một mùa thu

    Thu đến phương Nam mấy mươi mùa trăng sáng/Điên điển nở vàng soi bóng nước dâng cao/Áo bà ba xinh xuồng nhỏ lướt xuôi dòng/Nhớ thu năm xưa quê hương còn vang bóng ….

  • Hoa hồng trắng

    Hoa hồng trắng

    Mưa tháng bảy, mưa đong đầy nỗi nhớ/Mãi nhạt màu nụ hồng đỏ ngày xưa/Giờ trong con chỉ còn lệ mong chờ/Ngày Vu Lan trong đời con mới hiểu...

  • Nhà báo Trần Mai Hạnh - Vẫn là biên bản nhưng là của... tình yêu

    Nhà báo Trần Mai Hạnh - Vẫn là biên bản nhưng là của... tình yêu

    Nhà báo Trần Mai Hạnh đã kết nối cái thực trên đời và cái cảm trong đầu mình, để viết về những sự kiện làm rúng động lịch sử đấu tranh của đất nước qua nỗi đau, sự hy sinh mất mát và niềm hạnh phúc của những người trong cuộc.

  • Trao tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học, nghệ thuật

    Trao tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học, nghệ thuật

    Thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết lễ trao tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước về văn học, nghệ thuật năm 2016 dự kiến sẽ diễn ra sáng 30/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

  • Vu Lan nhớ mẹ

    Vu Lan nhớ mẹ

    Mỗi độ Vu Lan về, nó chỉ muốn cài lên ngực áo bông hồng đỏ thắm. Ngày trước, gia đình còn ấm êm, hạnh phúc, mỗi khi mùa báo hiếu về, nó luôn tự hào với bạn bè vì mình luôn được sống trong sự yêu thương, chở che của ba mẹ.

  • Nghệ nhân Cuba lập kỷ lục Guiness mừng sinh nhật Fidel Castro

    Nghệ nhân Cuba lập kỷ lục Guiness mừng sinh nhật Fidel Castro

    Một nghệ nhân người Cuba đã hoàn thành công trình cuốn điếu xìgà dài tới 90m, phá vỡ kỷ lục Guiness của chính mình.

  • Mẹ là cả bầu trời

    Mẹ là cả bầu trời

    Thêm một mùa Vu Lan nữa tôi không thể về bên mẹ. Đó đây, người ta nói nhiều về mùa báo hiếu, về tấm lòng cha mẹ và đạo làm con, lòng tôi lại bồi hồi nhớ về những tháng ngày bên mẹ, chỉ có mẹ là duy nhất.

  • Nhớ Long An

    Nhớ Long An

    Bao giờ về, ta trở lại với ta/ Tháp Mười ấy hoa sen bừng khắp lối,/ Mùa cưới rồi gót chân em bước vội,/ Anh lại về, em gái nhé - Long An.

  • Phim Đức về chất độc da cam Việt Nam được đề cử giải Emmy quốc tế

    Phim Đức về chất độc da cam Việt Nam được đề cử giải Emmy quốc tế

    Theo đề dẫn của Ban tổ chức giải Emmy, tác phẩm kể về những nạn nhân da cam bị nhiễm độc từ chất diệt cỏ do quân đội Mỹ sử dụng trong cuộc chiến tranh Việt Nam và 40 năm sau chiến tranh...

  • Nhìn những mùa thu đi

    Nhìn những mùa thu đi

    Nhìn những mùa thu theo dòng đời của lá/Có những nếp nhăn vội vã một đời người/Cũng lắm thăng trầm trên bến mộng chơi vơi/Đau nhói tim côi nhọc nhằn bao thu đợi...

  • Trần Thị Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016

    Trần Thị Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016

    Trần Thị Thu Ngân, cô gái 20 tuổi đến từ Hải Phòng, hiện đang là sinh viên khoa Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ, đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.