Tiếng Việt | English

11/12/2019 - 18:05

Galaxy A51 có bao nhiêu phiên bản màu sắc, bộ nhớ và khi nào lên kệ Di Động Việt?

Samsung không ngừng phát triển và nâng cấp những dòng sản phẩm của mình. Năm 2020 sẽ là sự xuất hiện của các sản phẩm mới dòng Galaxy A. Sắp ra mắt nhất sẽ là Galaxy A51 và Galaxy A71.

Mới đây, một nguồn tin đáng tin cậy từ chuyên gia Ishan Agrawal vừa tiết lộ thông tin và màu sắc, cũng như phiên bản bộ nhớ của chiếc Galaxy A51 và Galaxy A71.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, nguồn tin chính xác cho biết Galaxy A51 sẽ xuất hiện với số model là SM-A515. Đi kèm với đó là RAM 64GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB. Đồng thời, sản phẩm này cũng sẽ ra mắt với các phiên bản màu sắc: Bạc, đen và xanh.

Cùng với Galaxy A51 là sự xuất hiện của Samsung Galaxy A71, máy này sở hữu số model SM-A715, tích hợp với đó là bộ nhớ trong 128GB, chưa rõ RAM và các phiên bản bộ nhớ của model này. Sản phẩm sẽ xuất xưởng với các màu sắc: Đen, bạc, xanh dương và hồng.

Chắc chắn cả 2 smartphone mới 2020 này sẽ được trang bị một cấu hình mạnh mẽ, để đáp ứng tốt nhu cầu người dùng. Trước đó cũng có vài thông tin tiết lộ rằng, Samsung đang làm việc với một chip set hoàn toàn mới Exynos 9630. Hy vọng rằng 2 sản phẩm mới sẽ được tích hợp để đáp ứng tốt nhất về hiệu năng. Cũng có thể 2 smartphone mới này sẽ được khởi chạy trên hệ điều hành Android 10.

Hiện tại chỉ biết 2 model mới dòng A sẽ xuất hiện trong năm 2020 và vẫn chưa ấn định một thời gian ra mắt cụ thể nào. Chắc chắn sẽ có thêm những thông tin lộ diện của model này và sản phẩm sẽ lên kệ Di Động Việt sau khi ra mắt.

Trong thời gian chờ đợi thêm thông tin mới về Galaxy A51 và Galaxy A71, người dùng có thể ghé Di Động Việt để chọn cho mình những sản phẩm dòng A cũng vừa mới ra mắt với mức giá ưu đãi tại cửa hàng như Galaxy A50s hay Galaxy A30s.

Di Động Việt luôn là cửa hàng bán lẻ điện thoại được khách hàng tin dùng và lựa chọn, đặc biệt là được hơn 100 sao Việt chọn mua sản phẩm. Cửa hàng luôn đem đến những chương trình khuyến mạii với mức giá hấp dẫn cho người dùng.

Khách hàng mua sắm tại Di Động Việt

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với chính sách hậu mãi như mua trả góp, cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Hiện tại, hệ thống đang tuyển dụng bán hàng với lương thưởng hấp dẫn. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018./.

A.T

Chia sẻ bài viết