Tiếng Việt | English

02/05/2017 - 16:15

Long An: 4 ngày nghỉ lễ có 3 người chết vì tai nạn giao thông

Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Long An, trong 4 ngày nghỉ lễ (từ 29/4 đến 02/5), trên địa bàn tỉnh xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông đường bộ làm chết 3 người, bị thương 2 người, hư hỏng 1 xe ô tô và 5 xe mô tô.

Phương tiện, người đông đúc di chuyển trên Quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức

Các địa phương xảy ra tai nạn giao thông làm chết người là huyện Thủ Thừa, Tân Trụ và Mộc Hóa. Riêng giao thông đường thủy không xảy ra tai nạn. 

Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ (Công an tỉnh) - Đại tá Lê Văn Công cho biết: “Trong các ngày nghỉ lễ, mật độ người, phương tiện lưu thông tăng cao trên các tuyến đường, nhất là Quốc lộ 1, Quốc lộ 50, Quốc lộ 62, N2,… Thế nhưng, không xảy ra ùn tắc giao thông nghiêm trọng”.

Cũng theo Đại tá Lê Văn Công, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh và Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh luôn bố trí cảnh sát giao thông tuần tra, kiểm soát, điều tiết giao thông trên các tuyến đường, nhất là các tuyến trọng yếu. Qua đây, góp phần làm cho tình hình giao thông trong những ngày lễ được thông suốt.

Theo Phó Trưởng ban ATGT tỉnh – Phùng Văn On, dịp lễ 30/4 và 01/5, Ban ATGT tỉnh phối hợp các cơ quan chức năng tăng cường chỉ đạo và trực tiếp kiểm tra công tác bảo đảm trật tự, ATGT tại các khu vực, tuyến đường trọng điểm; đồng thời, chỉ đạo ban ATGT các địa phương và cơ sở tăng cường biện pháp cảnh giới, bảo đảm ATGT tại các điểm giao cắt đường bộ, làm gờ giảm tốc và cắm biển cảnh báo nguy hiểm từ đường phụ ra đường chính, bao gồm cả lối đi dân sinh.

Ngoài ra, trước dịp nghỉ lễ, Ban ATGT tỉnh tổ chức kiểm tra thực tế trên một số tuyến quốc lộ và đề nghị ngành chức năng xử lý kịp thời những bất cập, hạn chế./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết