Tiếng Việt | English

17/07/2015 - 11:28

Mua bán trái phép chất ma túy

Đào Văn Măng tại cơ quan điều tra

Công an thị xã Kiến Tường bắt quả tang Đào Văn Măng, SN 1992, ngụ ấp Bình Tây 1, xã Bình Hòa Tây, huyện Mộc Hóa đang bán trái phép chất ma túy cho Nguyễn Hồng Hoàng, SN 1993 và Nguyễn Văn Thông, SN 1999, cùng ngụ phường 2, thị xã Kiến Tường.

Qua làm việc, Măng khai nhận: Sau khi nhận được điện thoại của Hoàng hỏi mua ma túy, Măng hẹn một người Campuchia mua 800.000 đồng ma túy để sử dụng và bán lại. Ngoài ra, trước đó, Măng còn đến TP.HCM mua 500.000 đồng ma túy về phân nhỏ bán cho một số đối tượng nghiện ở địa phương.

Không có nghề nghiệp ổn định, Măng thấy việc mua bán trái phép chất ma túy có lợi nhuận cao nên mua về phân nhỏ ra bán lại để kiếm lời. Hành vi phạm tội của Đào Văn Măng là nguy hiểm cho xã hội, thể hiện tính xem thường pháp luật, làm ảnh hưởng tình hình an ninh, trật tự ở địa phương, đã trực tiếp tạo điều kiện cho một số đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Kiến Tường vừa kết thúc điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ sang Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố Măng tội “mua bán trái phép chất ma túy”.

Với hành vi sử dụng trái phép các chất ma túy của Hoàng và Thông, Công an thị xã Kiến Tường đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính Hoàng 750.000 đồng và phạt cảnh cáo đối với Thông./.

T.Phượng

Chia sẻ bài viết