Tiếng Việt | English

02/11/2015 - 09:50

Tiêu thụ xe gian

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Huệ, tỉnh Long An đang thụ lý điều tra vụ án tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có xảy ra tại ấp 3, xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ.

Trước đó, ngày 7-9-2015, lực lượng Công an huyện Đức Huệ phối hợp Công an xã Bình Hòa Nam, tuần tra phát hiện đối tượng Lê Huỳnh Minh Đương, SN 1988, ngụ ấp Cái Sắn Ngọn, xã Biển Bạch Đông, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau, điều khiển xe môtô Wave Alpha, biển kiểm soát 60B5-300.58, có biểu hiện nghi vấn.

Khi được yêu cầu dừng xe để kiểm tra, đối tượng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc phương tiện nên lực lượng làm nhiệm vụ đã tiến hành lập biên bản vi phạm và di lý đối tượng cùng phương tiện về Công an huyện Đức Huệ để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận, khoảng 15 giờ, ngày 7-9-2015, có một người lạ gọi điện thoại kêu đến ngã tư An Sương, TP.HCM chạy 1 chiếc xe môtô về huyện Đức Huệ. Theo thỏa thuận, người này sẽ trả cho Đương 800.000 đồng. Đương đồng ý và đến ngã tư An Sương, thì có một thanh niên lạ mặt giao cho chiếc xe môtô trên. Sau đó, Đương điều khiển xe về đến ấp 3, xã Bình Hòa Nam, thì bị lực lượng tuần tra Công an huyện Đức Huệ bắt quả tang.

Cũng theo lời khai của tên Đương, dù biết chiếc xe môtô trên là xe do người khác phạm tội mà có, nhưng do cần tiền tiêu xài nên đã có hành vi phạm tội.

Cơ quan chức năng đã xác định được chiếc xe môtô trên là của chị Nguyễn Thị Phương Thúy, SN 1984, ngụ Phường Long Bình, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, bị mất trộm lúc 13 giờ 30 phút, ngày 7-9-2015 tại Phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa. Sau khi bị mất xe, chị Thúy có đến Công an phường trình báo. Theo kết luận định giá tài sản của cơ quan chức năng, chiếc xe có giá trị là 11.360.000 đồng./.

Thúy Phượng

Chia sẻ bài viết