Tiếng Việt | English

27/12/2023 - 15:59

A1 Việt Nam đơn vị đầu ngành cung cấp giải pháp keo chịu nhiệt

Được thành lập từ năm 2010, chỉ sau 13 năm hoạt động, Công ty TNHH Thương Mại & XNK A1 Việt Nam đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường với vai trò là đơn vị cung cấp giải pháp keo chịu nhiệt. Sự uy tín của công ty đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp lớn và nhỏ trên khắp đất nước bởi chất lượng sản phẩm cùng mức giá cạnh tranh.

Keo chịu nhiệt là gì?

Keo chịu nhiệt là loại keo với khả năng chống chịu nhiệt độ cao, vượt trội và đa năng. Keo có thể xử lý nhiệt độ trên 300 độ C, kết dính được nhiều loại vật liệu khác nhau như kim loại, gốm, cao su và thủy tinh. Đặc biệt, một số loại keo chịu nhiệt còn có hiệu quả vượt trội trên vật liệu nhựa, tạo ra sự linh hoạt và tiện ích tối đa cho nhiều ứng dụng khác nhau. 

Hiện trên thị trường có các loại keo chịu nhiệt là cyanoacrylate, epoxies, acrylic, keo silicone và urethane. Và mỗi loại có đặc tính, ưu điểm riêng giúp nó hữu ích hơn cho một số nhiệm vụ nhất định. 

Keo thường được sử dụng trong các ứng dụng cần chịu nhiệt: 

- Nội thất ô tô 

- Động cơ ở các máy của doanh nghiệp sản xuất 

- Các mối nối trong hệ thống xả và sưởi ấm 

- Ứng dụng công nghiệp 

- Lò nướng, bếp lò và lò sưởi

A1 Việt Nam đơn vị đầu ngành cung cấp giải pháp keo chịu nhiệt

A1 Việt Nam tên đầy đủ là Công ty TNHH Thương Mại & XNK A1 Việt Nam, thành lập năm 2010 - là công ty xuất, nhập khẩu trực tiếp và phân phối các sản phẩm keo, dầu mỡ cho ngành công nghiệp.

Trải qua 13 năm hoạt động và phát triển, A1 Việt Nam luôn nằm trong các thương hiệu uy tín Việt Nam về cung cấp các giải pháp keo, dầu mỡ công nghiệp - xây dựng chất lượng cao được khách hàng ưu tiên lựa chọn. 

Các hãng lớn như Momentive, Cemedine, Tonsan, ShinEtsu, H.B.Fuller, Dow Corning,Tosseal (Toshiba) Silicone, GE Silicones, Bostik,... 

Với kinh nghiệm dày dặn cùng việc hợp tác, đồng hành với các hãng lớn trên thế giới, A1 Việt Nam tự hào có những chuyên gia tư vấn về các giải pháp keo chịu nhiệt cho nhiều doanh nghiệp, đơn vị nhà máy trên toàn quốc. Bởi A1 Việt Nam nắm rõ 5 yếu tố cần khi khách hàng quan tâm đến giải pháp keo chịu nhiệt: 

- Khả năng chống lại sự thay đổi nhiệt độ 

- Thời gian đông kết và bảo dưỡng 

- Độ nhớt 

- Khả năng tương thích

- Khả năng chống sốc và rung

Cho đến hiện tại, A1 Việt Nam đã cung cấp giải pháp keo chịu nhiệt cho hơn 10.000 khách hàng bao gồm các nhà máy, doanh nghiệp thương mại. 

Ngoài việc tư vấn và cung cấp giải pháp keo chịu nhiệt tại Việt Nam, A1 Việt Nam còn được các khách hàng tín nhiệm và tin dùng. Bởi vì họ luôn đặt lợi ích của khách hàng, cung cấp sản phẩm CHÍNH HÃNG, chất lượng, chính sách CHIẾT KHẤU GIÁ CAO cho doanh nghiệp thương mại, nhà máy khi mua số lượng lớn cùng dịch vụ hậu mãi, chăm sóc sau bán kịp thời và tận tâm. 

Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp giải pháp keo chịu nhiệt uy tín, chất lượng tại Việt Nam thì hãy đến ngay A1 Việt Nam./.

Thông tin liên hệ: 

- Webiste: https://a1vietnam.vn/

- Email: sale@a1vietnam.vn

- Trụ sở chính: 2/2/512 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

- Văn phòng đại diện: 39/346 Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

A.T

Chia sẻ bài viết