Tiếng Việt | English

05/10/2024 - 18:08

Dũng Phong FC - Khánh Hậu FC: Trận đấu hay, nhiều cảm xúc

Chiều 05/10, 2 đội bảng B Khánh Hậu FC và Dũng Phong FC chạm trán nhau trong khuôn khổ Giải bóng đá chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam - Cúp Báo Long An lần thứ XIV.

Với Khánh Hậu FC, đây là trận đấu mang ý nghĩa sống còn, họ buộc phải thắng mới có cơ hội đi tiếp. Do đó, từ đầu trận các cầu thủ đã đẩy tốc độ trận đấu lên cao, nhiều pha bóng quyết liệt xuất hiện.

Các cầu thủ thi đấu cống hiến, quyết liệt

Dũng Phong FC cũng không kém cạnh, họ tổ chức phòng ngự chặt chẽ, phản công sắc bén. Trong một pha phản công, phút thứ 11, cầu thủ Khánh Hậu FC đá phản lưới nhà, 1-0 cho Dũng Phong FC.

Hiệp 1 tiếp tục ghi nhận sự hấp dẫn với các đường bóng nhanh, đẹp mắt. Tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Khán giả cổ vũ nhiệt tình

Bước sang hiệp 2, Khánh Hậu FC tiếp tục đẩy cao đội hình nhưng Dũng Phong FC mới là đội làm chủ thế trận và có những pha bóng nguy hiểm. Khánh Hậu FC cũng có những tình huống sắc nét nhưng không thành bàn.

Đến phút 72, cầu thủ số 6 Nguyễn Thành Trung của Dũng Phong FC sút tung lưới Khánh Hậu FC. Tiếp đà hung phấn, phút thứ 75, cầu thủ số 11 Nguyễn Tuấn Kiệt nâng tỉ số lên 3-0 cho Dũng Phong FC.

Một pha tranh chấp quyết liệt của cầu thủ 2 đội

Phút 87 cầu thủ Khánh Hậu FC bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Cầu thủ số 5 Hồ Thành Thuận đã không mắc sai lầm nào, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả này, Dũng Phong FC và VNMOBILE FC đã chắc suất vào bán kết./.

Dũng Phong FC khẳng định sức mạnh đội đương kim vô địch

Dũng Phong FC khẳng định sức mạnh đội đương kim vô địch 

FC Dũng Phong không quá khó khăn để giành chiến thắng trước Đội bóng Đức Huệ với cơn mưa bàn thắng để giành 3 điểm trong trận đấu ra quân của bảng B.

Lê An

Chia sẻ bài viết