Tiếng Việt | English

12/06/2023 - 17:35

Long An và VTV9 ký kết hợp tác thông tin tuyên truyền, quảng bá về tỉnh năm 2023

Chiều 12/6, Sở Thông tin và Truyền thông ký kết hợp tác thông tin tuyên truyền, quảng bá về tỉnh Long An năm 2023 với Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM (VTV9). Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa cùng đại diện các sở, ban, ngành tỉnh.

Long An và VTV9 ký kết hợp tác thông tin tuyên truyền, quảng bá về tỉnh năm 2023

Trong năm 2023, tỉnh đã lên kế hoạch và triển khai, thực hiện đồng bộ công tác thông tin tuyên truyền, quảng bá hình ảnh thông qua các cơ quan báo chí, phương tiện truyền thông, hệ thống thông tin cơ sở của tỉnh và các cơ quan báo chí Trung ương, ngoài tỉnh; trong đó, tỉnh xác định kênh VTV9 là một trong những kênh trọng tâm để quảng bá hình ảnh của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa phát biểu tại cuộc ký kết

Phát biểu tại cuộc ký kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa cho biết, VTV9 thời gian qua luôn đồng hành cùng tỉnh triển khai nhiều chương trình, hoạt động tuyên truyền trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội để đưa thông tin đến người dân trong và ngoài nước. Tỉnh rất kỳ vọng trong thời gian tới, VTV9 tiếp tục ưu tiên bố trí nguồn lực, tích cực phối hợp, hỗ trợ Long An tốt hơn nữa, thông tin tuyên truyền kịp thời, chính xác, đầy đủ và toàn diện về công tác xây dựng Đảng, chính quyền và phát triển KT-XH trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là giới thiệu sâu, rộng về những tiềm năng, thế mạnh, thành tựu trong phát triển KT-XH và những nỗ lực của cả hệ thống chính trị.

Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông cùng các sở, ngành tỉnh và các địa phương phối hợp thật chặt chẽ, gắn kết với VTV9 để thực hiện đạt hiệu quả thật cao nội dung ký kết Hợp tác thông tin tuyên truyền, quảng bá về tỉnh năm 2023 nói riêng và công tác thông tin, tuyên truyền quảng bá về tỉnh trong thời gian tới nói chung.

Sở Thông tin và Truyền thông cùng với VTV9 ký kết hợp tác thông tin tuyên truyền, quảng bá về tỉnh Long An năm 2023

Dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông cùng với VTV9 đã ký kết hợp tác thông tin tuyên truyền, quảng bá về tỉnh Long An năm 2023./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết