Tiếng Việt | English

13/06/2022 - 10:32

Nơi ta đến - Trang tin tức và đánh giá sản phẩm uy tín

Công nghệ 4.0 lên ngôi khiến việc mua hàng trực tuyến ngày càng được nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm mua sắm sản phẩm trực tuyến.

Hiện nay, ngày càng có nhiều ứng dụng mua sắm trực tuyến, website bán hàng online ra đời, việc mua sắm online giúp tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet là có thể mua hàng online dễ dàng. Tất cả sản phẩm đều sẽ được vận chuyển đến tận nơi bạn muốn nhận hàng.

Tuy nhiên, làm sao để mua hàng online không bị hớ mà vẫn chọn được đồ ưng ý, không bị lừa đảo?

Lựa chọn nơi mua hàng đáng tin cậy

Các sản phẩm được quảng cáo trực tuyến trên internet ngày càng nhiều. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định mua hàng, và nên chọn mua sắm tại các sàn TMĐT lớn và uy tín như: Shopee, Tiki, Lazada, Sendo…

Đây là những trang bán hàng trực tuyến đã quá nổi tiếng và nhận được nhiều đánh giá tốt từ người mua. Hơn nữa, trên các sàn TMĐT này thường xuyên có các chương trình giảm giá giúp bạn có thể mua được món hàng vừa ý.

Đọc kỹ thông tin, chi tiết sản phẩm

Dành ra một chút thời gian để đọc kỹ, tìm hiểu các thông tin chi tiết về sản phẩm giúp bạn có được những hình dung tốt hơn về món hàng mà mình sắp mua, hạn chế tối đa việc nhận hàng không như ý.

Đọc kỹ review của khách hàng đã mua sản phẩm

Hãy dành ra chút thời gian tìm đọc các review từ người tiêu dùng, bạn sẽ hiểu được về chất lượng sản phẩm và dịch vụ CSKH. Ngoài ra, bạn cũng phải đề phòng những bình luận kiểu seeding, mồi chài để câu kéo khách hàng.

Săn mã giảm giá

Các trang TMĐT thường xuyên cho ra các mã giảm giá, voucher khuyến mãi để kích cầu người tiêu dùng trong việc mua sắm. Bạn hãy thường xuyên cập nhật liên tục mã giảm giá mới từ các sàn thương mại điện tử. Việc săn được mã giảm giá sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho mỗi lần mua sắm đấy.

Chính sách hoàn trả của công ty

Khi mua hàng online, bạn khó có thể tránh khỏi tình trạng nhận được sản phẩm không vừa ý. Vì thế, đừng bỏ qua các điều khoản, chính sách liên quan tới việc đổi, trả hàng, bảo hành và hoàn tiền. Nếu không thể tìm thấy thông tin về chính sách, hãy liên hệ cho người bán.

Hãy kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi thanh toán

Hãy chọn hình thức thanh toán sau khi nhận hàng để bạn có thể kiểm tra kỹ hàng hóa. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy an toàn hơn.

Tham khảo thông tin từ các trang Review sản phẩm uy tín

Tìm những website chuyên đánh giá sản phẩm và cung cấp mã giảm giá uy tín giúp bạn dễ dàng mua được sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý cho mình. Noitaden.net được đánh giá là website hàng đầu chuyên Review, xếp hạng sản phẩm hiện nay. Nơi Ta Đến không ngừng tìm hiểu và cập nhật thông tin để mang đến cho bạn những thông tin đánh giá chính xác trong quá trình mua sắm và tiêu dùng.

Ví dụ: Nếu bạn muốn mua một món quà sinh nhật cho bé gái 7 tuổi thì bạn có thể tham khảo những thông tin, review của Nơi Ta Đến tại tag: Quà tặng sinh nhật.

Truy cập vào website: https://noitaden.net/ , sau đó kéo xuống mục “PRODUCT REVIEWS” và click vào thẻ tag sản phẩm bạn cần mua để đọc các bài review về sản phẩm đó. Việc tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua hàng giúp bạn mua được sản phẩm ưng ý.

Khi mua hàng trực tuyến, bạn luôn lo lắng về sản phẩm mình sẽ nhận được, tuy nhiên, những gì bạn băn khoăn, lo lắng đều có tại Noitaden.net. Hãy thường xuyên ghé thăm website của chúng tôi để tìm hiểu thông tin trước khi mua hàng và cập nhập mã giảm giá nhé.

Về Nơi Ta Đến

Nơi Ta Đến – Nơi bạn tìm đến khi mua sắm, tìm hiểu thông tin về bất cứ sản phẩm hay vấn đề gì đang gặp phải. Đây là Website hàng đầu chuyên đánh giá những sản phẩm tốt và tổng hợp những thông tin hữu ích về sản phẩm giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định khi mua hàng.

Với tiêu chí: Tôi thành công khi bạn cảm thấy hài lòng – Nơi Ta Đến luôn đưa ra những thông tin, đánh giá: Khách quan – Đầy đủ – Chính xác. Nhằm mang đến cho bạn cái nhìn thực tế và đúng đắn. Chúng tôi cam kết hoạt động nghiêm túc và luôn đặt lợi ích của khách hàng và độc giả lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

Website: https://noitaden.net/

Email: noitaden@outlook.com

Điện thoại: 0865582205

Địa chỉ: Ngõ 17 Đường Bình Minh, Tân Lập, Đan Phượng, TP. Hà Nội

BLA

Chia sẻ bài viết