Tiếng Việt | English

21/03/2022 - 13:58

Thí sinh Long An đoạt giải ba Hội thi chung khảo toàn quốc báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi

Tại tỉnh Khánh Hòa, Hội thi chung khảo toàn quốc báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025 vừa tổ chức bế mạc, trao giải cho các thí sinh.

Đoàn Long An tại hội thi

Hội thi diễn ra trong 2 ngày, mỗi thí sinh trải qua 3 phần thi, gồm soạn đề cương thuyết trình, thuyết trình và trả lời trực tiếp câu hỏi của Ban Giám khảo.

Tham dự hội thi có 27 thí sinh là những báo cáo viên, tuyên truyền viên xuất sắc đến từ Đảng bộ Quân đội, Đảng bộ Công an Trung ương và 21 tỉnh, thành phố: Hà Giang, Điện Biên, Lào Cai, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Phú Thọ, Bắc Ninh, Hà Nội, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Lâm Đồng, Phú Yên, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM, Vĩnh Long, Long An, Bến Tre và Cần Thơ. Đây là những báo cáo viên, tuyên truyền viên xuất sắc, đoạt thành tích cao tại hội thi 3 khu vực do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức trong năm 2021.

Thí sinh Dương Văn Tuấn của Long An vinh dự đoạt giải ba

Hội thi đã hoàn thành các mục tiêu đề ra, các nội dung cốt lõi của nghị quyết Đại hội XIII đã được các thí sinh lựa chọn và thuyết trình sâu sắc. Tại hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải đặc biệt, 5 giải nhất, 9 giải nhì, 12 giải ba cho các thí sinh.

Với chuyên đề: “Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng”, thí sinh Dương Văn Tuấn của tỉnh Long An đã đoạt giải ba chung cuộc tại hội thi.

Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Long An, đây là niềm vinh dự, tự hào đối với tỉnh nhà sau thời gian dài có thí sinh tham dự đoạt giải. Hội thi là dịp để đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên giao lưu, học hỏi kỹ năng, nghiệp vụ, kinh nghiệm công tác tuyên truyền miệng. Qua đó làm tốt hơn nhiệm vụ góp phần định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận trong xã hội trong tổ chức thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng vào trong cuộc sống./.

Nguyệt Nhi

Chia sẻ bài viết