Tiếng Việt | English

22/08/2015 - 09:05

“Xe điên” tông liên hoàn trên đường Kim Mã: Do đạp nhầm chân ga?

Vào khoảng 18h ngày 21/8, trên đường Kim Mã đoạn qua số nhà 164 đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người bị thương nặng.

Theo những người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô mang BKS 29A - 651.43 do một phụ nữ điều kiển đang lưu thông trên đường Kim Mã hướng đi Cầu Giấy, khi qua điểm quay đầu xe Kim Mã - Giang Văn Minh thì bất ngờ chiếc xe này tăng tốc đột ngột và ngay lập tức đã húc vào một xe máy khiến 2 người trên xe bị thương nặng. Chưa dừng lại, chiếc ô tô này tiếp tục lao lên vỉa hè trước cửa số nhà 164 và tông vào hàng loạt chiếc xe máy đang dựng trước ngõ 166.

Chiếc xe "điên" gây ra vụ tai nạn.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, 1 trong 2 người bị thương đã ngay lập tức được đưa đi cấp cứu khẩn cấp. Người phụ nữ còn lại bị gãy chân, nằm bất tỉnh và được những người dân sinh sống quanh đây sơ cứu tạm thời. Người phụ nữ điều khiển chiếc xe ô tô gây tai nạn đã rời khỏi hiện trường trong cơn hoảng loạn.

Do xảy ra vào giờ cao điểm, vụ va chạm trên đã khiến giao thông trên phố Kim Mã, đoạn qua điểm quay đầu xe Kim Mã - Giang Văn Minh ùn tắc theo cả 2 chiều.

Đưa người bị thương đi cấp cứu.

Nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn đang được lực chức năng điều tra làm rõ. Tuy nhiên, theo phán đoán của những người dân chứng kiến thì có thể người phụ nữ điều khiển chiếc ô tô mang BKS 29A - 651.43 đã nhấn nhầm chân phanh thành chân ga khiến chiếc xe này mất kiểm soát dẫn tới vụ việc trên./.

Hoàng Hà/VOVGT Quốc gia

Chia sẻ bài viết