Tiếng Việt | English

16/08/2018 - 22:20

60 cảnh sát giao thông tham gia tập huấn nghiệp vụ

Công an tỉnh Long An tổ chức tập huấn cho trên 60 cảnh sát giao thông (CSGT) thuộc Phòng CSGT đường bộ, Công an các huyện, thị xã, thành phố về nghiệp vụ tuần tra, kiểm soát (TTKS) và xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tuần tra, xử lý vi phạm trên tuyến Quốc lộ 1, đoạn qua TP.Tân An

Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tuần tra, xử lý vi phạm trên tuyến Quốc lộ 1, đoạn qua TP.Tân An

Học viên được phổ biến nội dung các thông tư, quy định về nhiệm vụ, quyền hạn, hình thức, nội dung TTKS; biển hiệu và giấy chứng nhận TTKS giao thông; quy trình TTKS và xử lý vi phạm hành chính về phân công trách nhiệm và quan hệ phối hợp trong công tác điều tra, giải quyết tai nạn giao thông; những quy định của pháp luật về thiết bị phát tín hiệu của xe được quyền ưu tiên, công tác dẫn đoàn và chỉ huy, điều khiển giao thông liên quan đến TTKS của lực lượng CSGT đường bộ. Ngoài ra, các học viên còn được nghiên cứu một số quy định của pháp luật liên quan đến công tác xử lý vi phạm hành chính; tồn tại, nguyên nhân và giải pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác này.

Kết thúc khóa tập huấn, các học viên phải trải qua cuộc kiểm tra đánh giá kết quả để được cấp biển hiệu và giấy chứng nhận Cảnh sát TTKS giao thông đường bộ./.

Thanh Nhung

Chia sẻ bài viết