Tiếng Việt | English

17/09/2016 - 19:27

Công an nổ súng cảnh cáo nhóm thanh niên gây rối

Phát hiện công an, một nhóm thanh niên đang gây rối ở địa bàn lên xe ô tô bỏ chạy. Sau một hồi truy đuổi, công an đã chặn được xe, tuy nhiên nhóm thanh niên không chịu ra ngoài mà ngồi trong xe cố thủ. Công an huyện Đức Hòa buộc phải nổ súng chỉ thiên cảnh cáo.

Theo thông tin từ UBND xã An Ninh Tây, chiều ngày 15/9, vì có mâu thuẫn từ trước, 5 thanh niên đi trên xe ô tô 7 chỗ mang biển số Đồng Nai đến nhà anh Cao ở ấp An Thạnh, xã An Ninh Tây gây rối. Nhận được tin tin báo, Công an, dân quân xã An Ninh Tây đã kịp thời đến can thiệp, đồng thời báo công an huyện hỗ trợ.

Khi phát hiện công an, dân phòng, 5 đối tượng này lên xe ô tô bỏ chạy. Lực lượng công an huyện truy đuổi khoảng 10km từ xã An Ninh Tây đến thị trấn Hậu Nghĩa thì chặn được xe của những thanh niên này.

Theo người dân ở thị trấn Hậu Nghĩa, thời điểm chặn được xe của những thanh niên này khoảng gần 19 giờ. Sau đó Công an yêu cầu xuống xe về trụ sở làm việc, nhưng những đối tượng này vẫn cố thủ trên xe. Trước tình thế này, Công an huyện Đức Hòa đã phải rút súng bắn chỉ thiên cảnh cáo.

Tiếng súng nổ vang lên những thanh niên này mới mở cửa xuống xe. Kiểm tra trên xe của những thanh niên này công an phát hiện có chứa mã tấu nên tiến hành tịch thu. Sau đó những thanh niên đã được đưa về trụ sở lấy lời khai để làm rõ.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đức Hòa điều tra làm rõ./.

Lê Đức

 

Chia sẻ bài viết