Học nghề và những lợi ích
Dù lựa chọn học trường nào hay ngành nghề gì thì mối quan tâm chung của học sinh (HS) cũng là điều kiện học tập và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp (TN). Do đó, để thu hút HS, các trường nghề cần tạo uy tín trong chất lượng giảng dạy và bảo đảm việc làm cho HS. Đó cũng là điều kiện cần thiết giúp các trường nghề nâng cao vị thế trong xã hội.
- Nỗ lực phân luồng học sinh (08/05)
- Bộ trưởng GD-ĐT: Phải thể chế hóa chủ trương 'lương giáo viên cao nhất' (07/05)
- Trao đổi, hợp tác giữa UBND tỉnh Long An và Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (07/05)
- Học hỏi không ngừng để dạy tốt (03/05)
- Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Những mốc thời gian cần lưu ý (02/05)
- Muốn vào Đại học Quốc gia TP.HCM, chọn phương thức xét tuyển nào để điểm chuẩn 'dễ thở'? (01/05)
- Thí sinh chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông từ ngày 2/5 (01/05)
- Giáo dục truyền thống lịch sử cho học sinh (29/04)
- Vụ chủ lớp ngồi lên người trẻ: Sở GD&ĐT TP.HCM chỉ đạo chấn chỉnh
- Học sinh lớp 9 ở Long An bị đánh hội đồng
- Bắt đầu đăng ký dự thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM đợt 2
- 8 khoản phụ cấp giáo viên được nhận và 5 khoản bị cắt bỏ từ 1/7/2024
- Bộ GD-ĐT cho phép thi lại một kỹ năng IELTS ở Việt Nam
- Tuyển sinh lớp 10: Ít môn thi sẽ giảm áp lực?
- Học sinh nước ngoài ở Nhật Bản sẽ có thêm cơ hội học cao hơn
- Chính sách mới nổi bật về giáo dục có hiệu lực từ tháng 2/2024
- Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu đủ điều kiện đạt chuẩn quốc gia
- 41 năm gắn bó với sự nghiệp giáo dục
- Trao đổi, hợp tác giữa UBND tỉnh Long An và Trường Đại học Kinh tế TP.HCM
- Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Những mốc thời gian cần lưu ý
- Học hỏi không ngừng để dạy tốt
- Muốn vào Đại học Quốc gia TP.HCM, chọn phương thức xét tuyển nào để điểm chuẩn 'dễ thở'?
- Thí sinh chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông từ ngày 2/5
- Bộ trưởng GD-ĐT: Phải thể chế hóa chủ trương 'lương giáo viên cao nhất'
- Nỗ lực phân luồng học sinh