Tiếng Việt | English

04/01/2018 - 19:12

Nâng cấp mở rộng Đường tỉnh 817 cần bảo đảm an toàn giao thông

Gần đây, nhiều người dân ở các xã phía bắc của huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An rất vui mừng khi đường Đỗ Trình Thoại và Đường tỉnh 817 (đoạn đầu tiếp nối với đường Đỗ Trình Thoại đến UBND xã Bình An) được nâng cấp mở rộng. Tuy nhiên, công trình vừa thi công vừa khai thác nên đơn vị thi công cần thực hiện biện pháp bảo đảm an toàn giao thông (ATGT), nhất là vào ban đêm vì khu vực này hầu như không có đèn đường.

Ông Tám Nghĩa, ngụ ấp Bà Phổ, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa cho biết : “Gần đây, đơn vị thi công đào rãnh sâu để đổ cát san lấp, mở rộng mặt đường, tuy nhiên, sau khi thi công, hố sâu không có rào chắn rất nguy hiểm cho phương tiện lưu thông vào ban đêm.”

Người dân chỉ tay vào rãnh sâu nhưng không có chăng dây và đèn chớp vào ban đêm.

Người dân chỉ tay vào rãnh sâu nhưng không có rào chắn và đèn chớp vào ban đêm

Đại diện Ban Quản lý dự án công trình giao thông - Sở Giao thông vận tải Long An (GTVT) cho biết: Sẽ kiểm tra và nhắc nhở đơn vị thi công thực hiện biện pháp bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông.

Công trình vừa thi công vừa khai thác nên bảo đảm an toàn giao thông.

Công trình vừa thi công vừa khai thác nên cần được bảo đảm an toàn giao thông

Được biết, đây là công trình do Sở GTVT Long An làm chủ đầu tư, công trình đáp ứng sự mong mỏi của doanh nghiệp và người dân các xã phía bắc huyện Thủ Thừa và huyện Thạnh Hóa, Mộc Hóa./.

Hải Đăng

Chia sẻ bài viết