Tiếng Việt | English

12/06/2019 - 15:00

Sớm xóa điểm đen tai nạn giao thông tại Đường tỉnh 830C

Điểm đen tai nạn giao thông (TNGT) ngã tư Đường tỉnh 830C - đường bờ kênh (km 5+500) khu vực Gò Vua, ấp 3, xã Tân Bửu, huyện Bến Lức, tỉnh Long An thường xuyên xảy ra TNGT. Gần đây nhất, vào lúc 7 giờ 25 phút ngày 07/6, xảy ra vụ xe tải tông vào xe bánh mì và làm bị thương 2 người.

Vụ TNGT giữa xe tải và xe bán bánh mì xảy ra ngày ngày 07/6

Bà Nguyễn Thị Trâm người bán bánh mì thoát chết trong vụ TNGT cho biết: “Sáng hôm đó, lái xe quê ở tỉnh Bình Dương do tránh người đàn ông qua đường bất cẩn đã lách xe và không may tông vào xe bánh mì của tôi. Khi đó tôi đứng ở phía sau nên không bị thương, cháu nội tôi là Võ Thị Trang đang phụ bán bị thương nhẹ, bà Nguyễn Thị Bảy ngồi bán khoai gần đó bị thương tích khá nặng.”

Xe bán bánh mì của bà Trâm bị hư hỏng toàn bộ

Trưởng ấp 3, xã Tân Bửu - Dương Văn Xuân cho biết: “Khu vực này, thường xuyên xảy ra TNGT, từ trước đến nay đã có 3 người tử vong và nhiều người bị thương tích. Người dân ở đây nhiều lần kiến nghị cơ quan chức năng sớm cho lắp biển báo, gờ giảm tốc hoặc lắp đèn tín hiệu khu vực này.”

Cũng theo ông Xuân, khu vực ngã tư này tình trạng buôn bán lấn chiếm lòng lề đường diễn biến phức tạp. Nhiều hộ dân từ các nơi khác về đây thuê mặt bằng buôn bán. Khu vực này có khá đông nhà máy, xí nghiệp nên có nhiều công nhân. Tình trạng xe tải, xe du lịch đậu đỗ gây cản trở giao thông, che khuất tầm nhìn diễn biến phức tạp./.

Hải Đăng

Chia sẻ bài viết