Tiếng Việt | English

09/10/2019 - 15:21

Thủ Thừa: Bức xúc tình trạng vượt đèn đỏ tại ngã ba Cây Tài

Thời gian qua, nhiều người dân bức xúc tình trạng vượt đèn đỏ của người tham gia giao thông qua khu vực ngã ba Cây Tài (Quốc lộ 1, thuộc địa bàn ấp 5 và ấp 6, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An).

Vượt đèn đỏ tại ngã ba Cây Tài

Theo ông Phạm Văn Khéo – Phó trưởng ấp 5, xã Nhị Thành, khu vực này thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông, trong đó có nguyên nhân do người tham gia giao thông vượt đèn đỏ. Mong rằng người tham gia giao thông có ý thức và trách nhiệm chấp hành Luật Giao thông đường bộ, bảo đảm an toàn cho bản thân và người đi đường. 

Ông Võ Đức Thọ - người dân ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa kiến nghị các ngành chức năng gắn camera giám sát cách ngã 3 Cây Tài khoảng 100m để cảnh sát giao thông nhìn trên máy ghi hình, nghiêm khắc xử phạt để đủ sức răn đe những người vượt đèn đỏ.

Vượt đèn đỏ tiềm ẩn gây tai nạn giao thông. Trước tình trạng đó, các ngành chức năng cần đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát, xử phạt nghiêm các hành vi vi phạm nhằm góp phần ổn định trật tự an toàn giao thông, giúp người dân an tâm hơn khi lưu thông qua khu vực này./.

Mộng Đào - Trung Hiếu

Chia sẻ bài viết