Tiếng Việt | English

04/03/2020 - 15:28

Chưa có doanh nghiệp đầu tư tuyến buýt ngã ba Nhựt Ninh - Bệnh viện Đa khoa Long An

Theo Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Long An, hiện chưa có doanh nghiệp kinh doanh vận tải hành khách đầu tư tuyến buýt ngã ba Nhựt Ninh (ĐT833) - Bệnh viện Đa Khoa Long An.

Xe buýt phục vụ hành khách (ảnh minh họa)

Được biết, gần đây, nhiều cử tri trên tuyến ĐT833 thuộc địa bàn huyện Tân Trụ phản ánh không có tuyến buýt từ trung tâm xã Nhựt Ninh đi Bệnh viện Đa khoa Long An. Nhiều hộ dân (chủ yếu là người lớn tuổi) mong muốn có xe buýt để đi lại thuận tiện, nhất là khám sức khỏe. 

Phó Giám đốc Sở GTVT Long An - Đặng Hoàng Tuấn cho biết: “Thực hiện theo quy định mới về kinh doanh vận tải hành khách, Sở GTVT khuyến khích doanh nghiệp lĩnh vực vận tải hành khách đầu tư vào tuyến buýt ngã ba Nhựt Ninh - Bệnh viện Đa khoa Long An để phục vụ nhu cầu của người dân. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có doanh nghiệp nào đăng ký khai thác tuyến xe này. Sở sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để đơn vị kinh doanh vận tải đầu tư, đi vào phục vụ nhân dân”.

Được biết, trước đây đã có đơn vị kinh doanh vận tải hành khách trên tuyến này nhưng sau đó ngưng hoạt động. ĐT833 nối các xã vùng sâu của huyện Tân Trụ với TP.Tân An, tuyến đường hiện còn nhỏ hẹp, trong khi lượng xe cơ giới hoạt động ngày càng nhiều. Đi lại bằng xe buýt là nhu cầu chính đáng của người dân, nhất là những người lớn tuổi./.

Minh Đăng

Chia sẻ bài viết