Khi người dùng đăng ký gói GGS của Alibaba, CleverAds sẽ hỗ trợ quảng cáo sản phẩm trên Facebook và Google. (Ảnh: T.H/Vietnam+)
Ngày 31/8, Công ty Cổ phần Quảng cáo thông minh (CleverAds) và đại diện “gã khổng lồ” trong lĩnh vực thương mại điện tử Alibaba.com chính thức ký kết vào bản hợp tác, đánh dấu sự kiện đơn vị này trở thành đối tác ủy quyền của Alibaba tại Việt Nam.
Như vậy, CleverAds sẽ cung cấp gói dịch vụ Global Gold Supplier (GGS) - gói thành viên cao cấp dành cho các doanh nghiệp xuất khẩu quốc tế.
Đây là kết quả sau một năm tiếp xúc và đàm phán với Alibaba của CleverAds. Trước đó, đơn vị này cũng là đối tác chiến lược đầu tiên của Google, Facebook tại Việt Nam.
Hiện nay, trên Alibaba có khoảng hơn 400.000 tài khoản của doanh nghiệp Việt và chỉ có hơn 1.000 tài khoản sử dụng gói GGS.
Ông Nguyễn Khánh Trình, Tổng Giám đốc CleverAds cho hay, nếu đem so sánh Việt Nam có khoảng 27.000 doanh nghiệp xuất khẩu đang có khai báo thuế thì con số doanh nghiệp sử dụng dịch vụ trên Alibaba.com còn khá khiêm tốn.
“Alibaba là một kênh giao thương rất hiệu quả với những công cụ hỗ trợ thương mại điện tử, giúp doanh nghiệp tiếp cận với người mua hàng đang có nhu cầu thực sự. Với sự hợp tác này, CleverAds sẽ cung cấp cho doanh nghiệp các thông tin hữu ích về thị trường cùng kinh nghiệm thực tế, giúp xuất khẩu hàng hóa ra thị trường quốc tế,” ông Trình nói.
Đánh giá Việt Nam là thị trường quan trọng trên thế giới, ông Trần Xuân Thủy, Giám đốc thị trường Việt Nam của Alibaba.com cho biết việc lựa chọn CleverAds là bước đi quan trọng để phát triển, mở rộng dịch vụ. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng có chính sách đặc biệt để thu hút khách hàng.
Cụ thể, GGS hiện được bán với ba gói với mức giá giá 6.000 USD/năm (gói cao cấp), 3.000 USD/năm (gói trung bình) và 1.399 USD/năm (gói cơ bản). Tại Việt Nam, giá của gói cơ bản được giảm xuống còn 999 USD/năm./.
Theo TTXVN