Tiếng Việt | English

29/07/2015 - 05:21

Công bố lịch thi đấu Serie A: Hấp dẫn từ vòng đầu

Ngay ngày đầu tiên của mùa giải Serie A 2015-2016, đã có những trận đấu được dự báo là hấp dẫn.

 Các đội bóng Italia đang là tâm điểm của thị trường chuyển nhượng hè này khi tiêu rất nhiều tiền để bổ sung lực lượng. Vì thế, các trận đấu ở Serie A mùa giải tới được hứa hẹn sẽ có chất lượng chuyên môn cao hơn các mùa giải gần đây và Juventus sẽ không dễ để tiếp tục lên ngôi.

Ngày hôm qua, BTC giải đã tiến hành bốc thăm xếp lịch thi đấu cho Serie A mùa giải mới và ngay ở vòng đầu tiên đã có những cuộc đụng độ giữa các đội bóng mạnh.

Lịch thi đấu vòng 1 Serie A (Ảnh: GOAL)

Theo đó, AC Milan sẽ phải hành quân đến sân của đối thủ khó chịu Fiorentina, trong khi ĐKVĐ Juventus tiếp đón Udinese trên sân nhà. Cùng lúc đó, AS Roma phải hành quân tới sân của hiện tượng mùa trước là Hellas Verona.

Sang vòng 2, các tifosi sẽ dõi mắt về sân Olimpico, nơi Roma chạm trán Juventus. Đến vòng 3 là trận derby giữa hai đội bóng cùng thành phố Inter Milan và AC Milan. Trận derby Roma sẽ diễn ra ở vòng 12.

Serie A 2015/16 sẽ khai mạc vào ngày 22/8/2015 và kết thúc vào ngày 15/5/2016. Việc Serie A mùa tới diễn ra sớm hơn thường lệ là vì sang năm sẽ diễn ra EURO 2016 ở Pháp, giải đấu khai mạc vào ngày 10/6./.

CTV Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết