Tiếng Việt | English

20/10/2024 - 16:30

Giải bóng đá chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam – Cúp Báo Long An lần thứ XIV:

Chiến thắng 7-2, VN MOBILE FC giành hạng Ba  

Đội bóng VN MOBILE FC không quá khó khăn để giành chiến thắng 7-2 trước Sen Việt FC để giành hạng Ba chung cuộc.

Chiều 20/10, Giải bóng đá chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam – Cúp Báo Long An lần thứ XIV diễn ra trận tranh hạng 3 giữa VN MOBILE FC gặp Sen Việt FC.

Hai đội bóng nhập cuộc quyết liệt, cởi mở ngay sau tiếng còi khai cuộc

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả 2 đội đều nhập cuộc rất chủ động. Phút thứ 8, VN MOBILE FC có được bàn thắng mở tỷ số.

Từ pha phối hợp đẹp mắt bên phía cánh phải, bóng được chuyền vào vòng cấm, tiền đạo Văn Lượng chớp thời cơ đệm bóng vào lưới trống đưa VN MOBILE FC dẫn trước 1-0.

Hai phút sau, Văn Lượng tiếp tục có cơ hội rất tốt khi vượt qua thủ môn Thành Tài, tuy nhiên, cú dứt điểm sau đó của tiền đạo này không mang về bàn thắng dù khung thành đã bỏ trống.

VN MOBILE FC chiếm thế chủ động, thi đấu trên chân đối thủ

Sau tình huống này, Sen Việt FC nỗ lực triển khai tấn công, tạo ra được một số cơ hội lên phần sân VN MOBILE FC. Đáng chú ý nhất là cú dứt điểm trong vòng cấm của tiền đạo Nhật Bằng ở phút thứ 11 nhưng không chiến thắng được thủ môn bên phía VN MOBILE FC.

Đúng 1 phút sau, Sen Việt FC được hưởng quả đá phạt sát vòng cấm. Trên chấm đá phạt, Duy Khánh tung cú sút hiểm hóc mang về bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 cho Sen Việt FC.

Các cầu thủ Sen Việt FC thi đấu đầy nỗ lực

Sau khi có được bàn thắng quân bình tỷ số, thế trận diễn ra khá cân bằng. Phút thứ 22, Văn Đầy dứt điểm nguy hiểm trong vòng cấm đưa bóng đi cao hơn khung thành thủ môn Khắc Huy.

Ngay sau đó, VN MOBILE FC cũng có câu trả lời nhưng thủ môn Thành Tài cản phá xuất sắc sau cú sút đầy uy lực của tiền đạo Văn Lượng.

Các cầu thủ Sen Việt FC rất khó lấy bóng trong chân VN MOBILE FC

Phút 24, cơ hội đến với Sen Việt FC trong tình huống tổ chức đá phạt góc, dù ở vị trí thuận lợi nhưng tiền đạo Nhật Bằng dứt điểm vẫn không qua được hàng thủ bên phía VN MOBILE FC.

Sau nhiều có hội bị bỏ lỡ, phút 26, từ quả đá phạt góc, bóng bật ra tuyến 2, Bùi Quốc Nam bắt vô lê đẹp mắt mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho VN MOBILE FC.

VN MOBILE FC cho thấy sự vượt trội trong suốt trận đấu

Thậm chí trong nửa cuối hiệp 1, VN MOBILE FC còn có lợi thế khi thủ môn Thanh Tài bên phía Sen Việt FC gặp chấn thương không thể thi đấu buộc Ban Huấn luyện của đội bóng này phải rút tiền vệ Hữu Toàn về làm thủ môn.

Trong phút cuối hiệp 1, thủ môn Hữu Toàn có pha cứu thua xuất sắc sau cú đá của tiền đạo Phúc Hiệp ở tình huống đối mặt.

Tiền đạo Phúc Hiệp ghi bàn thắng cho VN MOBILE FC

Bước sang hiệp 2, VN MOBILE FC vẫn duy trì thế trận tấn công. Phút 65 từ tình huống phối hợp đẹp mắt tiền đạo Phạm Minh Tân ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1. Một phút sau VN MOBILE FC tiếp tục có bàn thắng thứ 4 với pha lập công của tiền đầu Phúc Hiệp.

Tiền đạo Minh Tân lập cú poker trong trận đấu

Trong những phút cuối hiệp 2, VN MOBILE FC còn có thêm 3 bàn thắng đều do công của tiền đạo Phạm Minh Tân. Trong khi đó, Sen Việt FC dù rất nỗ lực nhưng chỉ có thể tìm được 1 bàn thắng rút ngắn tỷ số của Duy Khánh.

Giành chiến thắng với tỷ số 7-2, VN MOBILE FC giành hạng Ba chung cuộc tại giải năm nay./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết