Tiếng Việt | English

18/01/2021 - 09:48

Hướng về Đại hội

Đại hội (ĐH) đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ diễn ra từ ngày 25/01 đến 02/02/2021 tại Thủ đô Hà Nội. Những ngày này, người dân cả nước đang hướng về ĐH với tất cả niềm tin và kỳ vọng.

Các địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thông tin rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân và phát động nhiều phong trào thi đua như tập trung phát triển KT-XH, đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng, chỉnh trang đô thị, khánh thành các công trình chào mừng ĐH, tiếp tục chăm lo đời sống người dân,... gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Thông qua các hoạt động giúp các cán bộ, đảng viên và người dân nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, tầm quan trọng của ĐH đảng bộ các cấp và ĐH XIII của Đảng; những quan điểm, chủ trương, định hướng trong văn kiện ĐH đảng bộ các cấp và ĐH XIII của Đảng, góp phần tạo sự thống nhất về chính trị, tư tưởng và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội. Qua đó, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân phát huy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc.

Thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền phục vụ ĐH nhằm giúp cán bộ, đảng viên và người dân nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, tầm quan trọng, những quan điểm, chủ trương, định hướng lớn nêu tại các dự thảo văn kiện trình ĐH XIII của Đảng. Qua đó, các cấp, các ngành tiếp tục nỗ lực trong việc thực hiện nghị quyết ĐH đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; góp phần củng cố, bồi đắp niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với Đảng, Nhà nước, tạo khí thế mới trước ĐH.

Với sự chuẩn bị tích cực, nghiêm túc của Đảng cùng sự đồng lòng của toàn thể nhân dân sẽ góp phần tạo nên khí thế mới chào mừng ĐH đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng./.

Hồng Nhung

Chia sẻ bài viết