Tiếng Việt | English

16/06/2021 - 16:20

Phát hiện vận chuyển hàng cấm

Ngày 16/6, Công an huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An cho biết, đang tạm giữ phương tiện cùng tang vật của một vụ vận chuyển hàng cấm để phục vụ công tác xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Lê Quốc Trường và 2 mô tô không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ

Vào lúc 15 giờ 30 phút, ngày 11/6/2021, tại ấp Bảy Mét, xã Kiến Bình, huyện Tân Thạnh, trong quá trình tuần tra kiểm soát, lực lượng Công an huyện phát hiện 3 người đàn ông, điều khiển 3 mô tô không gắn biển kiểm soát có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng phương tiện để kiểm tra.

Khi thấy lực lượng Công an, 3 đối tượng không chấp hành hiệu lệnh và tăng ga bỏ chạy, đến địa bàn thuộc ấp Hiệp Thành, xã Tân Bình, huyện Tân Thạnh thì các đối tượng trên bỏ lại phương tiện và tẩu thoát.

Qua kiểm tra, lực lượng phát hiện trên mỗi mô tô có chở 600 gói thuốc lá ngoại nhập lậu các loại (tổng số 1.800 gói thuốc lá các loại).

Ngoài ra, vào khoảng 15 giờ, ngày 09/6/2021, trong quá trình tuần tra kiểm soát, lực lượng Công an huyện Tân Thạnh phát hiện ô tô lưu thông trên tuyến Quốc lộ 62, hướng từ huyện Mộc Hóa về TP.Tân An có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra.

Qua kiểm tra phương tiện, lực lượng phát hiện trên ô tô trên do tài xế Lê Quốc Trường, SN 1987, hộ khẩu thường trú: xã Bình Hòa Đông, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An điều khiển có vận chuyển 2 mô tô không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Qua làm việc, tài xế Trường khai nhận, được một người đàn ông không rõ lai lịch thuê vận chuyển 2 mô tô trên từ xã Bình Hiệp, thị xã Kiến Tường đến TP.HCM. Lực lượng Công an huyện đã tạm giữ các phương tiện trên để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật./.

Đan Thy

Chia sẻ bài viết