Tiếng Việt | English

08/07/2017 - 14:16

Tiền Giang: Nghi né CSGT, một người ngã xe tử vong

Chở hàng nặng, khi ông H chạy đến địa phận ấp Bình Long, xã Song Bình, huyện Chợ Gạo thì phát hiện tổ CSGT, do sợ nên đã tự té ngã.

Các cơ quan chức năng huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ vụ người tử vong do tai nạn giao thông.

Vị trí một người đi xe gắn máy té ngã tử vong
Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 07/7, ông H, 43 tuổi ngụ huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang dùng xe máy chở hơn 150kg hoa màu lưu thông trên Quốc lộ 50 đến thành phố Mỹ Tho để giao cho thương lái. Khi ông chạy đến địa phận ấp Bình Long, xã Song Bình, huyện Chợ Gạo thì phát hiện tổ CSGT – Công an tỉnh Tiền Giang đang làm nhiệm vụ phía trước.

Lo lắng vì sẽ bị xử phạt khi vận chuyển hàng hóa quá tải nên ông H bất ngờ thắng gấp, số hàng nông sản treo 2 bên xe quá nặng đã làm cho người điều khiển và xe gắn máy trượt ngã và lao tới, xe máy tông mạnh vào thành lan can bảo vệ cống Lộ Xoài.

Riêng ông H còn bị xe gắn máy đè lên người làm trọng thương. Khi người dân khu vực này đưa đến bệnh viện cấp cứu thì nạn nhân đã tử vong.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra và xác minh nguyên nhân./. 

Nhật Trường/VOV - ĐBSCL

Chia sẻ bài viết