Tiếng Việt | English

10/10/2024 - 15:08

Triển lãm các sản phẩm về chuyển đổi số 

Trong khuôn khổ buổi họp mặt, các doanh nghiệp VNPT Long An, Viettel Long An, MobiFone tỉnh Long An, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi nhánh tỉnh Long An, Công ty TNHH Giải pháp công nghệ Long An cũng tham gia triển lãm, giới thiệu các sản phẩm về chuyển đổi số (CĐS).

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Nguyễn Bá Luân (bìa phải) tham quan triển lãm chuyển đổi số

Trong khuôn khổ buổi họp mặt, các doanh nghiệp VNPT Long An, Viettel Long An, MobiFone tỉnh Long An, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh tỉnh Long An, Công ty TNHH Giải pháp công nghệ Long An cũng tham gia triển lãm, giới thiệu các sản phẩm về CĐS.

Đa dạng các sản phẩm chuyển đổi số tại triển lãm

Triển lãm diễn ra trong 2 ngày 09-10/10 mang công nghệ số đến gần hơn với người dân, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh; giúp người dân, đặc biệt là lực lượng đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức được tham quan, trải nghiệm các sản phẩm công nghệ số, dịch vụ số phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.

Đại biểu tham quan sản phẩm chuyển đổi số của Viettel Long An

Triển lãm còn là dịp để các doanh nghiệp công nghệ số thể hiện năng lực công nghệ, giới thiệu các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ số của mình đến với mọi người dân, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh.

VNPT Long An trưng bày các sản phẩm chuyển đổi số

Sự kết nối này cũng giúp các doanh nghiệp công nghệ số xác định tầm nhìn, định hướng phát triển; cải tiến sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong công cuộc CĐS, thúc đẩy phát triển xã hội số trong thời gian tới./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết