Tiếng Việt | English

15/09/2016 - 10:40

Tự tử sau khi thua bạc tiền tỉ

Bị đòi nợ ráo riết sau khi thua bạc và cá độ bóng đá, anh Trần Công T. (42 tuổi) tự tử bằng thuốc diệt cỏ.

Sáng ngày 15/9, chị Lê Thị Thanh N., ngụ ấp 1, xã Vĩnh Công, huyện Châu Thành, tỉnh Long An cho biết, chồng chị là anh Trần Công T. tự tử bằng thuốc diệt cỏ tối ngày 12/9. Dù được gia đình chuyển lên Bệnh viện 115 (TP.HCM) cấp cứu, nhưng do lượng thuốc anh T. uống quá nhiều nên đã tử vong sau đó.

Minh họa: Hồng Anh

Theo thông tin từ gia đình, trong thời gian diễn ra vòng chung kết bóng đá EURO 2016, anh T. nhiều lần tham gia cá độ và thua cược với số tiền trên 1 tỉ đồng. Dù đã xoay sở nhiều cách nhưng gia đình anh chỉ có thể trả được khoảng 600 triệu đồng, hàng tháng anh vẫn phải trả 50 triệu cho các chủ nợ.

Gần đây, các chủ nợ liên tục nhắn tin, điện thoại yêu cầu anh T. thanh toán số tiền còn lại. “Có thể do bị thúc ép trả nợ nên anh T. bị áp lực dẫn đến tự tử”, một người dân địa phương cho hay.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh T. không yêu cầu khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân nên lực lượng công an chỉ ghi nhận sự việc xảy ra và đồng ý cho gia đình làm thủ tục an táng.

Một số người dân sống gần nhà anh T. cho biết, trước đây, anh T. từng nhiều lần qua Casino bên Campuchia đánh bạc và thua cả tỉ đồng./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết