Tiếng Việt | English

Phim dùng ngân sách Nhà nước 'Bà già đi bụi' sẽ được chiếu miễn phí

Do thiếu quy định trong khâu phổ biến phim, "Bà già đi bụi" - phim chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư sẽ được chiếu miễn phí thông qua các sự kiện tuần phim, liên hoan phim.

  • Còn đó yêu thương

    Còn đó yêu thương

    Ngồi thật lâu với những hàng cây trút lá. Tháng 12 về, khi những cơn gió đông tràn qua ngõ vắng. Ta lặng im trong những ký ức mơ hồ về những ngày đông đã qua....

  • Á hậu Lệ Hằng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016

    Á hậu Lệ Hằng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016

    Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Đặng Thị Lệ Hằng sẽ là đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2016 diễn ra tại Philippines từ 13 - 30/1/2017.

  • Sự khởi đầu

    Sự khởi đầu

    Một sự khởi đầu mà ngay cả tôi và cậu ta, cả hai đều không biết. Anh đúng là mẫu người mà tôi thích nhưng đó chỉ là mẫu người mà thôi, còn người tôi thích lại là người tôi cố gắng tìm kiếm nơi anh.

  • ​Noo Phước Thịnh được vinh danh ở giải MAMA

    ​Noo Phước Thịnh được vinh danh ở giải MAMA

    Tối 2/12, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã vinh dự được nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2016 (MAMA 2016) diễn ra tại Hong Kong.

  • Ngậm ngùi tiễn biệt người thầy, người bạn nghĩa tình Quang Lý 

    Ngậm ngùi tiễn biệt người thầy, người bạn nghĩa tình Quang Lý

    Từ sáng sớm 2/12, rất nhiều người đã đến viếng và nói lời tiễn biệt NSƯT Quang Lý tại Nhà tang lễ TP.HCM, 25 Lê Quý Đôn, Q.3.

  • Ca sĩ Quang Lý qua đời

    Ca sĩ Quang Lý qua đời

    Bà Đào Thị Minh Nguyệt - vợ của ca sĩ Quang Lý, thông tin cho phóng viên Báo Người Lao Động rằng nam ca sĩ này qua đời lúc 9 giờ ngày 1-12, do nhồi máu cơ tim sau khi ông tập thể dục về, hưởng thọ 65 tuổi.

  • Vĩnh Thuyên Kim là quán quân Người nghệ sĩ đa tài

    Vĩnh Thuyên Kim là quán quân Người nghệ sĩ đa tài

    Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim đã trở thành quán quân đầu tiên của Người nghệ sĩ đa tài mùa đầu tiên, với giải thưởng 200 triệu đồng trong đêm chung kết 29/11.

  • Tình hẹn mùa trái chín

    Tình hẹn mùa trái chín

    Đó là tựa đề của vở cải lương hài nhẹ nhàng nhưng sâu sắc mà đạo diễn, diễn viên Đoàn Nghệ thuật Cải lương Long An đã tích cực tập luyện phục vụ khán giả vùng sâu, vùng xa trong những ngày cuối năm.

  • Thời – thế

    Thời – thế

    Cuộc đời đầy những bất ngờ, ai biết trước điều gì có thể xảy ra? Nếu biết trước, có lẽ anh chẳng quá khắt khe với vợ con như thế. Có người nghĩ vậy, chẳng biết anh có nghĩ đến điều đó không...

  • Britney Châu Nguyễn đăng quang Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ 

    Britney Châu Nguyễn đăng quang Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ

    Britney Châu Nguyễn, đại diện nhan sắc đến từ Việt Nam vừa đăng quang trong đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ 2016.

  • Mùa gieo hạt

    Mùa gieo hạt

    Khi những cơn mưa sầm sập, lê thê trắng đất trắng trời đã qua đi; khi nắng bắt đầu le lói lọt chui qua những kẽ hở của tấm màn mây. Và bão không còn lởn vởn ngoài khơi, lũ không còn rình rập nơi thượng nguồn...

  • Bài học của cô giáo trẻ

    Bài học của cô giáo trẻ

    Bài học đầu tiên khi mới được đứng trên bục giảng chưa lâu. Bài học thấm thía về cái lý và cái tình mẹ vừa nói với cô, cũng là bài học chính cô tự cho mình, buộc mình phải nhớ mãi về sau.