Tiếng Việt | English

22/11/2020 - 20:40

Zidane nhắn MU, Fabinho tái xuất Liverpool đấu Leicester City

Zidane nhắn MU, Fabinho tái xuất cùng Liverpool đấu Leicester, Barca nhận tin vui chấn thương Pique là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 22/11.

Fabinho tái xuất cùng Liverpool đấu Leicester City

Nguồn Express cho hay, tiền vệ Fabinho tái xuất sau khi lỡ 3 trận đấu của Liverpool vì chấn thương, để giải quyết cuộc khủng hoảng nơi hàng thủ cho Jurgen Klopp.


Fabinho trở lại, giải cứu Liverpool và Klopp bởi cuộc khủng hoảng chấn thương

Liverpool ‘toang’ hàng thủ, mất 3 trong 4 lựa chọn đầu tiên với Van Dijk, Joe Gomez và Trent Alexander-Arnold vì chấn thương.

Dù đá ở vị tiền vê phòng ngự nhưng Fabinho là lựa chọn đáng tin cây sắm vai trung vệ cho các nhà vô địch Ngoại hạng Anh.

Fabinho sẽ chơi cùng Matip bên cạnh Neco Williams và Andrew Robertson lần lượt ở hậu vệ phải và hậu vệ trái khi Liverpool tiếp Leicester đêm nay.

Ở tuyến giữa, Klopp mất đội trưởng Jordan Henderson gặp vấn đề về cơ, trong khi Thiago Alcantara và Alex Oxlade-Chamberlain chưa sẵn sàng.

Trên hàng công, Salah vắng vì dính Covid-19, có nghĩa Diogo Jota kết hợp cùng Firmino và Sadio Mane.


Zidane khẳng định, Real Madrid không bán Varane

Zidane nhắn MU: Đừng mất thời gian với Raphael Varane

MU được cả The Athletic và Don Balon loan báo đang liên hệ ký Raphael Varane từ Real Madrid. Tuy nhiên, họ đã nhận được lời nhắn từ HLV Zidane rằng, ông và lãnh đạo đội đều không muốn bán cầu thủ này.

“Không chỉ tôi muốn giữa Raphael Varane. Cậu ấy là một phần của Real Madrid và chúng tôi thật may khi đưa được Varane đến Bernabeu. Cậu ấy đạt được nhiều thứ từ khi đến đây. Và tất nhiên, chúng tôi không có ý định bán Varane”.

Chấn thương của Gerard Pique nhẹ hơn dư kiến


Chấn thương Pique không nghiêm trọng như lo ngại ban đầu

Trung vệ Pique rơi nước mắt rời sân sau pha va chạm với Angel Correa ở trận Barca thua Atletico Madrid 0-1. Pique lo ngại có thể mùa giải sớm kết thúc với anh bởi chấn thương nơi đầu gối.

Theo tiên lượng, trường hợp xấu Pique có thể phải ngồi ngoài cả 6 tháng.

Tuy nhiên, tin vui đến với Barca và Pique khi các xét nghiệm ban đầu cho thấy trung vệ này chỉ bị bong gân đầu gối, chấn thương không nghiêm trọng như dự kiến ban đầu./.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ bài viết