Tiếng Việt | English

26/12/2016 - 10:02

3 điện thoại Android nhanh nhất năm 2016

Các mô hình điện thoại Android được đánh giá là nhanh nhất trong 3 lĩnh vực trò chơi, chỉnh sửa hình ảnh và xử lý công việc.

Google Pixel: Hiệu suất tốt nhất cho games

Hiệu suất 3D của điện thoại Pixel đã chứng minh đây là mô hình nhanh nhất trong thử nghiệm. Nhờ chế độ tối ưu hóa Daydream, Google Pixel là điện thoại lý tưởng cho các ứng dụng thực tế ảo.

Google Pixel là điện thoại lý tưởng cho các ứng dụng thực tế ảo. (Ảnh: Androidpit)
Hơn nữa, tuổi thọ pin và máy ảnh của Pixel cũng được đánh giá cao. Nhược điểm duy nhất ngoài giá thành thì mô hình này chưa xuất hiện tại Pháp.

Samsung Galaxy S7 và S7 edge: Chỉnh sửa ảnh “đỉnh” nhất

Năm 2016, Samsung đã phát triển các vi xử lý đặc biệt mạnh mẽ và hoàn hảo trong việc tối ưu hóa. Kết quả là S7 và S7 Edge được trang bị Soc Exynos 8890 với hiệu suất như mong đợi.

Hiệu suất xử lý ảnh là một lợi thế lớn của hai mô hình này. Camera tích hợp, so sánh với các thiết bị khác, được đánh giá một trong những camera tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Do vậy, ảnh chụp từ điện thoại rõ nét trong tất cả các môi trường và độ tương phản tuyệt vời. Nhờ bộ xử lý mạnh mẽ của Samsung, người dùng có thể chỉnh sửa ảnh một cách nhanh chóng và xem trước các hiệu ứng trong một thời gian nhất định.

Huawei Mate 9: Xử lí các tác vụ nhanh nhất

PC Marks đánh giá Mate 9 là siêu phẩm mới nhất của Huawei và cung cấp thông số kỹ thuật cao cấp. Được bán với giá 699 euro, Mate 9 là một trong những thiết bị giá cả phải chăng nhất trong dòng điện thoại cao cấp.

Huawei Mate 9 duy trì tốc độ phản ứng cao. (Ảnh: Androidpit).
Đầu đọc dấu vân tay của Mate 9 đạt tốc độ ngoạn mục. Huawei cũng đã phát triển một thuật toán thông minh, cho phép thích ứng với các thói quen sử dụng để duy trì tốc độ phản ứng cao của điện thoại.

Với Mate 9, các ứng dụng khởi động ngay lập tức. Tuy nhiên, khi đã quen với hiệu suất cực nhanh của Mate 9, người dùng sẽ thấy hơi khó chịu khi sở hữu một số mô hình điện thoại khác./.

CTV Quế Ánh/VOV.VN

Chia sẻ bài viết