Tiếng Việt | English

31/07/2018 - 16:34

Tân Hưng: Đèn tín hiệu giao thông ngã tư 3/2 và 30/4 hoạt động

Ngày 31/7, Trưởng Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Tân Hưng, tỉnh Long An - Lê Thành Yên cho biết, chốt đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư đường 3/2 và 30/4, thị trấn Tân Hưng đưa vào hoạt động.

Chốt đèn tín hiệu giao thông đưa vào hoạt động

Như Báo Long An phản ánh, đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư đường 3/2 và 30/4, thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng được lắp đặt khá lâu nhưng không hoạt động.

Lưu lượng xe từ các tỉnh Đồng Tháp, An Giang qua khu vực này rất đông. Ngoài ra, từ khi cầu Huyện Đội đưa vào sử dụng thì lượng xe từ các xã biên giới của huyện đổ về đông hơn, nguy cơ dẫn đến tai nạn giao thông tăng. Nơi đây cũng từng xảy ra nhiều vụ tai nạn, va chạm giao thông.

Phòng Kinh tế và Hạ tầng tham mưu UBND huyện có công văn gửi đến ngành chức năng tỉnh phản ánh tình trạng này. Đến nay, chốt đèn tín hiệu giao thông đã hoạt động.

Tuy nhiên, nhiều người đi đường chưa quan sát tín hiệu giao thông, còn tình trạng vượt đèn đỏ. Lực lượng Cảnh sát giao thông tăng cường tuyên truyền, vận động và tuần tra, kiểm soát tại chốt giao thông này để người dân nghiêm chỉnh chấp hành./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết