Tiếng Việt | English

04/08/2019 - 09:49

Xác minh thông tin bắt quả tang người đàn ông lớn tuổi giở trò đồi bại với bé gái 13 tuổi

Cơ quan cảnh sát điều tra TP.Tân An, tỉnh Long An đang xác minh, điều tra làm rõ thông tin phản ánh một người đàn ông lớn tuổi ngụ xã Bình Tâm có hành vi đồi bại với trẻ em.

Ảnh minh họa

Bước đầu xác định có vụ việc người dân phát hiện và giữ một người đàn ông nghi dụ dỗ bé gái để thực hiện hành vi đồi bại. Hiện, Công an thành phố đang xác minh, tiến hành điều tra làm rõ", Đại tá Trương Văn Chấm - Trưởng Công an TP. Tân An cho biết.

Trước đó vào chiều 03/8, trên mạng xã hội Facebook có thông tin một người  dụ dỗ,  hãm hại bé gái 13 tuổi tại xã Bình Tâm, TP.Tân An và đã bị bắt điều tra. Thông tin cho biết, đối tượng tên M., nhà ở khu dân cư Bình Tâm, thường ra ngoài mặc quần áo đóng thùng rồi chạy xe rảo qua lại nhà bé gái, sau đó, dụ dỗ bé về nhà đối tượng để thực hiện hành vi giao cấu. Tuy nhiên, gia đình đã theo dõi và bắt quả tang đối tượng đang trong tình trạng khoả thân.

Ngoài những thông tin này, trên Facebook còn đăng tải hình ảnh một người đàn ông đã lớn tuổi đang trong tình trạng khỏa thân bị người dân khống chế./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết