Tiếng Việt | English

29/07/2021 - 15:23

Chuyển nhượng 29/7: Messi chuẩn bị gia hạn hợp đồng, Real Madrid trói chân công thần

Bản tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 29/7, Messi chuẩn bị gia hạn hợp đồng, Real Madrid trói chân công thần.

Tottenham nhắm người thay Dusan Vlahovic. Tờ Telegraph đưa tin, Tottenham đang nhắm tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina để đề phòng trường hợp họ không thể giữ chân Harry Kane. Hiện tại, Dusan Vlahovic được Fiorentina hét giá 50 triệu Bảng.

Real Madrid trói chân công thần. Theo thông tin từ El Partidazo de COPE, hậu vệ Carvajal đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2024.


Carvajal sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid (Ảnh: Getty).

Arsenal sẵn sàng biến Hector Bellerin thành vật tế thần. Theo Football Insider, Arsenal sẵn sàng đưa Hecto Bellerin vào hợp đồng để chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez bên phía Inter Milan ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

MU ngừng mua sắm ở hè 2021. Chia sẻ với truyền thông, HLV Ole Gunnar Solskjaer hài lòng khi ban lãnh đạo MU đã giúp ông chiêu mộ 2 bản hợp đồng lớn là Raphael Varane và Jadon Sancho. Chiến lược gia người Na Uy không còn đòi hỏi gì hơn ở những ông chủ nữa.

Messi chuẩn bị gia hạn hợp đồng. Tờ Sport đưa tin, Messi chuẩn bị đến Barca để chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng xứ Catalan. Nếu không có gì thay đổi, hai bên sẽ ký hợp đồng trong tuần tới.


Messi chuẩn bị ký hợp đồng với Barca (Ảnh: Getty).

James Maddison lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Theo tờ Sky Sports News, Arsenal đang nhắm James Maddison của Leicester City. Cũng theo nguồn tin trên, để có được chữ ký của cầu thủ này, Pháo thủ phải chi ít nhất 70 triệu Bảng./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết