Tiếng Việt | English

23/08/2021 - 13:47

Người đàn ông chửi bới cán bộ ở chốt kiểm soát dịch Covid-19

Đối tượng liên tục có lời nói xúc phạm, chửi bới tục tĩu lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống Covid-19, ngoài ra còn có hành vi xô đẩy đội trưởng dân phòng trực tại đây.

Người đàn ông chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ

Sáng 23/8, Chủ tịch UBND xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An - Nguyễn Hữu Đông cho biết: Hiện công an xã đang lập hồ sơ làm rõ hành vi vi phạm của một người đàn ông xúc phạm nghiêm trọng đến lực lượng chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh đặt tại ấp Bình Cang 2, xã Bình Thạnh.

Cụ thể, trước đó, người đàn ông đến chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 ấp Bình Cang, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa gây sự với lực lượng trực tại đây. Lý do vì vợ của ông đi chợ nhưng đang thực hiện Chỉ thị 16, không có giấy đi đường nên tổ kiểm soát không cho qua chốt.

Đội trưởng Dân phòng - Lê Văn Tỷ, phụ trách chốt đã giải thích nhưng người này liên tục thách thức, chửi bới với những lời lẽ tục tĩu đối với người làm nhiệm vụ.

Nhận tin báo, Công an xã Bình Thạnh mời đối tượng về làm rõ hành vi vi phạm. Bước đầu xác định người trên tên Đức (49 tuổi) ngụ xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa./.

Đức

Chia sẻ bài viết