Tiếng Việt | English

23/08/2023 - 12:19

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng của các đơn vị sự nghiệp công lập  

Sáng 23/8, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội thảo khoa học cấp tỉnh với chủ đề “Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng của các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh Long An”. Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh - Huỳnh Thị Thu Năm chủ trì.

Đại biểu tham dự hội thảo

Tham gia hội thảo có 21 bài tham luận của các giảng viên, viên chức Trường Chính trị tỉnh; Sở Giáo dục và Đào tạo; Học viện Cán bộ TP.HCM; Trường Chính trị tỉnh Bình Phước.

Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh - Huỳnh Thị Thu Năm cho biết, các bài tham luận tập trung những vấn đề: Thực trạng hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập; việc tổ chức, sắp xếp lại các đơn vị sự nghiệp công lập; việc kiện toàn tổ chức bộ máy gắn với xã hội hóa các dịch vụ sự nghiệp công lập; tiêu chuẩn dịch vụ và các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công lập; công tác quản trị nội bộ của các đơn vị sự nghiệp công lập; giải pháp nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập; giải pháp nâng cao năng lực tự chủ tài chính của các đơn vị sự nghiệp công lập.

Hội thảo giúp cán bộ, giảng viên, viên chức nhận thức sâu sắc về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của đơn vị sự nghiệp công lập, đánh giá đúng thực trạng hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh. Từ đó, đề xuất giải pháp và những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới để nâng cao chất lượng của các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh./.

Thảo Mi

Chia sẻ bài viết