Tiếng Việt | English

02/02/2020 - 05:13

Câu lạc bộ Long An hội quân sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, câu lạc bộ bóng đá Long An đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho Cúp Quốc gia.

Ngày 01/02, các cầu thủ đội bóng Long An đã chính thức hội quân trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán để chuẩn bị cho trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Quốc Gia năm 2020.

Các cầu thủ hào hứng trong buổi tập đầu tiên

Ngay sau khi bước vào tập trung, Ban Huấn luyện đã tiến hành kiểm tra cân nặng từng cầu thủ. Theo đó, những cầu thủ tăng cân, Ban Huấn luyện sẽ có chế độ tập luyện riêng để cải thiện thể lực trước khi bước vào giải đấu.

 Ban huấn luyện kiểm tra cân nặng từng cầu thủ

Trong buổi tập đầu tiên, các cầu thủ đều tỏ ra hào hứng và quyết tâm tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Trong năm 2020, đội bóng Long An sẽ khởi đầu bằng trận đấu trước An Giang vào ngày 09/02 trong khuôn khổ Cúp Quốc gia trên Sân vận động Long Xuyên.

 Bạn huấn luyện tập trung cho các cầu thủ luyện tập các bài tập thể lực

Huấn luyện viên trưởng đội bóng Long An - Ngô Quang Sang cho biết, hiện đội đã chốt danh sách đăng ký thi đấu tại giải Cúp Quốc gia gồm 26 cầu thủ.

 Đội bóng Long An chốt danh sách các cầu thủ tham dự Cúp Quốc gia

Ngoài những cầu thủ đã gắn bó với đội bóng Long An nhiều năm qua và một số cầu thủ trẻ thì đội bóng Long An mùa giải năm nay còn được bổ sung thêm 4 cầu thủ gồm Lê Văn Nhuần (đến từ lò đào tạo VPF), Nguyễn Duy Thắng (khoá 3, Học viện Hoàng Anh Gia Lai), Lê Hoàng Hải (đến từ Vĩnh Long) và Trần Vũ Phương Tâm.

"Do khó khăn về tài chính nên mùa bóng năm nay đội bóng Long An cũng cố gắng mang về 4 tân binh để bổ sung vào đội hình. Dù không đặt nặng thành tích nhưng toàn đội sẽ quyết tâm thi đấu thật tốt trong mùa bóng năm 2020", Huấn luyện viên trưởng Ngô Quang Sang cho biết./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết