Tiếng Việt | English

17/04/2017 - 21:22

​U-20 Việt Nam đặt chân đến Đức

Chiều 17/4 (giờ Việt Nam), đội tuyển U-20 VN đã đặt chân đến Đức, bắt đầu cho chuyến tập huấn hai tuần nhằm chuẩn bị cho VCK U-20 thế giới 2017 diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng 5 tới.

Các cầu thủ U-20 VN hào hứng khi đặt chân đến Đức. Ảnh: Tuấn Hoàng

Do Đức đang là buổi trưa nên sau khi về đến Trung tâm huấn luyện Sportschule Wedau, toàn đội đã tranh thủ ăn trưa và nghỉ ngơi nhằm có thể bước vào tập nhẹ ngay buổi chiều tối cùng ngày. Theo lời kể của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn, các cầu thủ trẻ tỏ ra rất vui vẻ và háo hức khi đặt chân đến nền bóng đá mạnh của thế giới như Đức để tập huấn. Tất cả đều háo hức chờ đợi bước vào buổi tập đầu tiên tại đây cũng như cho ba trận giao hữu tại Đức và Hà Lan sắp tới.

Theo lịch, đội tuyển U-20 Việt Nam sẽ gặp U-23 Borussia Monchengladbach trong trận giao hữu đầu tiên vào ngày 19/4 tại Trung tâm huấn luyện trẻ Fohlenplatz Hennes Weisweiler Allee (Monchengladbach) trước khi gặp U-21 Roda JC (ngày 23/4 tại SVĐ Seghemanstraat, Hà Lan) và U-19 Fortuna 05 Dusseldorf (ngày 26/4 tại Trung tâm huấn luyện Sportschule Wedau, Duisburg).

Chia sẻ về kế hoạch tập huấn tại Đức, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Đức là nền bóng đá hàng đầu thế giới, có triết lý bóng đá chúng tôi đang theo đuổi, đó là tính khoa học và kỷ luật. Ngoài ra chúng tôi còn có thể học hỏi thêm thứ bóng đá đẹp mắt nữa trong chuyến tập huấn tại đây. Bởi bóng đá Đức bây giờ đã thay đổi rất nhiều. Các cầu thủ chúng ra rất trẻ và mới lần đầu tiên tham dự U-20 thế giới. Vì vậy, việc gặp các đội bóng hàng đầu là trải nghiệm rất tốt để các em có được kinh nghiệm cần thiết trước khi bước vào giải đấu lớn”./.

Theo Tuoi tre online

Chia sẻ bài viết