Tiếng Việt | English

07/09/2021 - 06:09

Agribank triển khai dịch vụ mở tài khoản trực tuyến ngay trên điện thoại di động

Từ ngày 02/9, Agribank chính thức ra mắt dịch vụ mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Phương thức mở tài khoản mới này được nhận định là bước đi đột phá, giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của Agribank.

Với phương thức mở tài khoản trực tuyến, khách hàng không cần ra quầy, không tốn phí đăng ký, không tốn phí chuyển tiền và bảo đảm an toàn, nhất là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Đây cũng là cơ hội để khách hàng vùng sâu, vùng xa có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm các tiện ích trên ngân hàng điện tử nhanh chóng.

Theo đại diện Agribank Đông Long An, khách hàng khi thực hiện mở tài khoản, chỉ cần 3 phút đăng ký là có ngay tài khoản với vô vàn ưu đãi và tiện ích: chuyển khoản 24/7 hoàn toàn miễn phí; quản lý tài khoản; gửi tiền online nhanh chóng; nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn,…

Đặc biệt, trong thời gian từ ngày 15/9 đến ngày 25/12, khách hàng mở tài khoản thanh toán bằng phương thức trực tuyến thành công được khuyến mại 100.000 đồng chuyển vào tài khoản vừa mở trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày mở tài khoản thanh toán thành công bằng phương thức trực tuyến.

Mọi thông tin về mở tài khoản, khách hàng trong khu vực có thể liên hệ Agribank chi nhánh Đông Long An địa chỉ số 3 Huỳnh Châu Sổ, khu phố 1, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức và các đơn vị trực thuộc: Cần Đước, Cần Giuộc, Thủ Thừa, Tân Trụ, Khu vực Cầu Voi, Khu vực Gò Đen./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết