Tiếng Việt | English

01/10/2017 - 19:59

Giải bóng đá cúp Báo Long An lần thứ IX: Bến Tre nuôi hy vọng vào bán kết

Sau 2 lượt trận với kết quả 1 hòa, 1 thua, đội bóng đá U19 Bến Tre quyết tâm có một trận thắng trước TP.Mỹ Tho để nuôi hy vọng góp mặt tại vòng bán kết.


Các cầu thủ TP.Mỹ Tho (áo xanh) chịu thất thủ 1-5 trước U19 Bến Tre

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U19 Bến Tre gây sức ép về phía đội bóng TP.Mỹ Tho. Tuy nhiên, do thiếu vắng 2 trụ cột quan trọng, các cầu thủ U19 Bến Tre vô cùng khó khăn trong những pha bóng quyết định. Trong khi đó, đội bóng TP.Mỹ Tho tỏ rõ quyết tâm giành điểm số đầu tiên.

Với kỹ thuật và sự đồng đều, gần cuối hiệp 1, U19 Bến Tre có được bàn thắng mở tỷ số do công của cầu thủ mang áo số 19 - Trần Phú Hậu sau nhiều tình huống bỏ lỡ. 1-0, là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, sức ép về một tỷ số đậm để nuôi hy vọng vào bán kết buộc U19 Bến Tre tràn lên tấn công. Riêng trong hiệp 2, các cầu thủ

U19 Bến Tre có thêm 4 bàn thắng với các tình huống lập công của: Minh Tú, Quốc Bảo và một cú đúp của Thành Tài. Trong khi đó, dù rất cố gắng, đội bóng TP.Mỹ Tho chỉ có được 1 bàn thắng danh dự do công của cầu thủ Thanh Quang. U19 Bến Tre có chiến thắng đầu tiên để tiếp tục nuôi hy vọng vào bán kết.

Như vậy, ngoài 2 đội bóng U19 Long An và TP.Cao Lãnh thuộc bảng B vào bán kết, 2 cái tên của bảng A vẫn chưa được xác định khi Dũng Phong cùng có 4 điểm với U19 Bến Tre nhưng thi đấu kém 1 trận, còn FC Hưng Dũng được 3 điểm sau 1 lượt đấu.

Trước đó, ngày 30/9, tại bảng B, U19 Long An có kết quả hòa 2-2 trước FC Minh Nhật, còn TP.Cao Lãnh có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước thị xã Cai Lậy với tỷ số 5-4./.

Thụy Anh

Chia sẻ bài viết