Tiếng Việt | English

25/10/2023 - 18:04

Mời quý độc giả đón đọc Ấn phẩm Long An tháng 10/2023

Là cửa ngõ miền Tây Nam bộ, tiếp giáp TP.HCM, nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, lượng người và phương tiện lưu thông qua địa bàn Long An rất lớn. Vì thế, công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền và ngành chức năng quan tâm lãnh, chỉ đạo, triển khai, thực hiện.

Bảo đảm lưu thông thông suốt, tỉnh đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, vừa mở đường cho phát triển từ thành thị đến nông thôn, vừa xóa các “điểm đen” giao thông để các phương tiện di chuyển an toàn trên các cung đường qua địa bàn Long An. Cùng với chú trọng về hạ tầng giao thông, việc xây dựng văn hóa giao thông, hình thành thói quen và nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông cũng được quan tâm thực hiện. Đó là những mô hình về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông ngày càng đa dạng; việc giáo dục an toàn giao thông trong học đường được chú trọng; tuyên truyền an toàn giao thông bằng sân khấu hóa vừa dễ nhớ, vừa dễ hiểu giúp “ươm mầm” ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông;…

Ngoài ra, kiên quyết xử lý “ma men” lái xe hay những bài viết về Nỗi đau tai nạn giao thông, “Rượu vào họa ra” như những lời cảnh tỉnh, nhắc nhở mọi người khi tham gia giao thông phải ghi nhớ phía trước tay lái là sự an toàn của chính mình và người khác.

Bảo đảm an toàn giao thông, nỗ lực kéo giảm tai nạn giao thông cả 3 tiêu chí cần đồng bộ nhiều giải pháp, sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội. Ấn phẩm Long An tháng 10/2023 sẽ giới thiệu đến quý độc giả nhiều bài viết về những giải pháp, nỗ lực của toàn tỉnh trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông; qua đó, góp phần tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân về ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông.

Ngoài ra, Ấn phẩm Long An tháng 10/2023 còn có nhiều bài viết về người cao tuổi, phụ nữ, gia đình, doanh nghiệp khởi nghiệp, sức khỏe,… Ấn phẩm Long An tháng 10/2023 với nhiều nội dung hấp dẫn, thông tin thiết thực sẽ phát hành ngày 27/10/2023. Mời quý độc giả đón đọc./.

BLA

Chia sẻ bài viết