Tiếng Việt | English

19/07/2015 - 06:31

Muller lập cú đúp, Bayern hạ gục Valencia

Trong trận giao hữu thứ ba ở mùa hè này, Bayern Munich đã có được chiến thắng đầu tiên khi hạ gục Valencia 4-1.

Sau hai trận giao hữu đầu tiên trong mùa hè toàn thua trước các đối thủ trong nước tại giải Telekom Cup, Bayern Munich hành quân sang Trung Quốc gặp Valencia tại SVĐ Tổ chim ở Bắc Kinh với hi vọng có được chiến thắng giải khát.

Điều đó được thể hiện bằng việc HLV Guardiola tung ra sân đội hình rất mạnh với nhiều trụ cột cùng hai tân binh là thủ môn Ulreich và tiền vệ Douglas Costa.

Đội hình đó của Bayern nhanh chóng khiến đội bóng Tây Ban Nha gặp nhiều khó khăn trong khâu phòng ngự và chỉ cần 16 phút, Thomas Muller đã giúp Bayern vươn lên với cú sút một chạm đẹp mắt.

Bị lép vế nhưng Valencia bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút 27 khi de Paul thực hiện cú tạt để Rodrigo đánh đầu cân bằng tỷ số.


Muller ăn mừng với Lahm sau bàn mở tỷ số (Ảnh: Reuters)

Bàn thua bất ngờ khiến Bayern không còn duy trì được ưu thế và thậm chí còn để Valencia lấn sân. Nhưng rồi, Muller lại tỏa sáng với cú dứt điểm rất nhanh ở phút cuối hiệp một, tái lập ưu thế cho Bayern.

Bàn thắng thứ hai của Muller giúp Bayern dễ đá hơn trong hiệp hai và kết quả là đội bóng Đức đã có thêm hai bàn của Thiago và Lewandowski trong đó bàn thắng của cầu thủ người Ba Lan là một pha cứa lòng cực kỳ mẫu mực.

Thắng 4-1 trước đối thủ không hề dễ chịu như Valencia, Bayern đã phần nào lấy lại được sự tự tin sau khởi đầu không như ý ở các trận giao hữu hè 2015.

Trận đấu tiếp theo của Bayern trong loạt giao hữu hè là trận đấu với Guangzhou Evergrande./.

CTV Trần Tiến/VOV.VN

 

 

Chia sẻ bài viết