Tiếng Việt | English

Ở quê bão nổi, ở đây bão lòng!

Quê tôi mùa mưa bão, mỗi tối ngồi trước màn hình tivi xem tin tức thời sự, lòng lại không thôi thổn thức. Quê nghèo bao năm, như một cái hẹn có trước,...

  • Thư pháp - tô điểm Tết Việt

    Thư pháp - tô điểm Tết Việt

    Ở góc đường Hùng Vương, Chợ đêm Tân An, chợ Hoa xuân, thư pháp đã bắt đầu “xuống phố” với hình ảnh áo dài đỏ bên bút lông, nghiên mực. Hình ảnh đó khiến lòng người thêm rộn ràng, nô nức trong những ngày xuân.

  • Đa dạng thị trường đồ trang trí tết

    Đa dạng thị trường đồ trang trí tết

    Trong văn hóa người Việt, Tết Nguyên đán là dịp để tất cả mọi người sum vầy bên nhau, chúc nhau về sức khỏe, tài lộc và bình an.

  • Trái cây độc, lạ trang trí tết

    Trái cây độc, lạ trang trí tết

    Đến thời điểm này, tiểu thương, nhà vườn đã sẵn sàng phục vụ tết, không chỉ trái cây loại thường mà trái cây có hình dáng độc đáo, lạ mắt như bưởi tạo hình chữ tài, lộc nghệ thuật cũng được ưa chuộng.

  • Chạnh thương hương tết quê nhà...

    Chạnh thương hương tết quê nhà...

    Có một mùi hương ngọt lành, luyến lưu suốt chiều dài thơ ấu, thầm ngấm và lan tỏa rất đỗi diệu kỳ trong tâm thức, để bây giờ, trên những bước chân cuối năm bộn bề bao dự cảm, chạnh lòng thương đến lạ lùng.

  • Tết đoàn viên

    Tết đoàn viên

    Tết đoàn viên là cuốn sách được tuyển chọn bởi nhà văn Nguyễn Quang Thiều gồm các bài viết về chủ đề tết với sự góp mặt của nhiều cây viết nổi tiếng

  • [Infographics] Búa liềm Vàng phản ánh sinh động công tác xây dựng Đảng

    [Infographics] Búa liềm Vàng phản ánh sinh động công tác xây dựng Đảng

    Lễ trao Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng lần thứ 4/2019 - Giải Búa Liềm vàng vinh danh 57 tác phẩm xuất sắc trong đó có 5 Giải A, 10 Giải B, 15 Giải C, 25 Giải Khuyến khích và 2 giải mới.

  • Giải 'Búa liềm Vàng' 2019 phản ánh sinh động thực tiễn xây dựng Đảng

    Giải 'Búa liềm Vàng' 2019 phản ánh sinh động thực tiễn xây dựng Đảng

    Theo Hội đồng giám khảo, các tác phẩm tham dự Giải "Búa liềm Vàng" năm nay đã tập trung bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phát triển lý luận về xây dựng Đảng và thực tiễn công tác xây dựng Đảng.

  • Quà Tết

    Quà Tết

    Mẹ ơi, sắp đến tết rồi! Các bạn con ai cũng mong tết đến thật nhanh để có quần áo mới. Tết này, mẹ mua cho con cái áo mới nha mẹ, áo con ngắn hết rồi!

  • Nghệ sĩ trẻ với ước vọng đầu Xuân

    Nghệ sĩ trẻ với ước vọng đầu Xuân

    Một mùa xuân mới lại về với cả một bầu trời nhiệt huyết, khát khao được cống hiến, thời điểm này, những nghệ sĩ (NS) trẻ cũng đang tất bật với lịch tập luyện, biểu diễn và ấp ủ những dự định trong năm mới.

  • Một ngôi sao điện ảnh vừa vụt tắt

    Một ngôi sao điện ảnh vừa vụt tắt

    Không bàn đến nhân cách sống bởi chúng tôi chưa bao giờ gặp ông ngoài đời, nhưng lứa khán giả thuộc thế hệ 7X như chúng tôi bàng hoàng, nuối tiếc khi hay tin một diễn viên tài năng vừa đột ngột ra đi.

  • Giã từ tết sông

    Giã từ tết sông

    Vậy rồi, chúng tôi đi mải miết… Mà đi đâu má cũng dắt tôi theo cùng. Má đâu có bỏ tôi lại! Tôi thương đôi mắt hằn in những vết chân chim và mái tóc theo tháng năm đã bết lại.

  • [Infographics] Nghệ sỹ ưu tú Chánh Tín và những vai diễn để đời

    [Infographics] Nghệ sỹ ưu tú Chánh Tín và những vai diễn để đời

    Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín vừa đột ngột qua đời tại nhà riêng rạng sáng 04/01/2020. Ông là diễn viên nam một thời từng khiến khán giả say mê, đặc biệt là sau vai diễn trong phim 'Ván bài lật ngửa'.