Tiếng Việt | English

27/01/2019 - 15:24

Bà xã Novak Djokovic và bạn gái Rafael Nadal “đọ" nhan sắc bốc lửa 

Trước thềm trận chung kết Australia mở rộng, các cổ động viên sớm đã “sục sôi” với những diễn biến cũng quyết liệt, ngang cơ không kém đến từ các bóng hồng trên khán đài.

Novak Djokovic và Rafael Nadal đều “yêu dài lâu, yêu đậm sâu”

Jelena Ristic đã chính thức trở thành bà Jelena Djokovic sau một đám cưới ngọt ngào với tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic hồi tháng 7 năm 2014. Trước đó, cả hai đã quen biết nhau từ hồi trung học và chính thức hẹn hò từ năm 2005.

Bà xã Novak Djokovic hết sức tự tin với ngoại hình sexy, quyến rũ và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường ngọt ngào cùng người hâm mộ.

Hồi tháng 10/2014, Jelena Djokovic đã sinh hạ cho tay vợt người Serbia một cậu con trai kháu khỉnh đặt tên là Stefan. Sau đó, cả hai còn có thêm một cô con gái đặt tên là Tara chào đời vào tháng 9/2017.

Xét về mức độ bền chặt trong tình yêu thì Xisca Perello và Rafael Nadal cũng không hề kém cạnh khi cả hai đã ở bên nhau được 14 năm.

Xisca Perello cũng luôn xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho bạn trai. Ngoài ra, người đẹp này còn điều hành một quỹ từ thiện mang tên bạn trai.

Chỉ có một điều khác biệt là Xisca Perello và Rafael Nadal hiện vẫn chưa có con. Tuy nhiên, Rafael Nadal từng có lần chia sẻ là mình rất muốn được “lên chức”.

Hai mỹ nhân đều điều hành quỹ từ thiện của bạn trai

Jelena Djokovic chính là nhà sáng lập kiêm giám đốc cho quỹ từ thiện của ông xã. Thậm chí, mỗi năm quỹ từ thiện của vợ chồng nhà Djokovic đều giúp gây quỹ cho bốn nghiên cứu tại Đại học Harvard.

Trong khi đó, quỹ từ thiện mang tên Rafa Nadal thì hướng tới việc giúp cho các trẻ em có cơ hội thể hiện, cải thiện tài năng của mình, bất chấp các khoảng cách xã hội, cá nhân của các em. Hiện quỹ từ thiện của tay vợt người Tây Ban Nha đang do cô bạn gái Xisca Perello phụ trách điều hành.

Tổ ấm sang trọng đáng ngưỡng mộ

Vợ chồng Novak Djokovic hiện đang sống tại một tổ ấm gần bãi biển Miami. Căn hộ cao cấp gồm ba phòng ngủ, ba phòng tắm được nhà thiết lừng danh Renzo Piano sắp đặt riêng cho tay vợt số 1 thế giới. Ước tính, trị giá của ngôi nhà lên tới 4,6 triệu bảng Anh.

Trong khi đó, Xisca Perello và bạn trai Rafael Nadal lại sống khá “kín tiếng”. Các cổ động viên chỉ biết được rằng cả hai đang sống tại Porto Cristo, Mallorca. Và có thông tin cho rằng Rafael Nadal đã mua ngôi biệt thự có giá 3 triệu bảng Anh tại quê nhà từ năm 2012./.

nld.com.vn(Theo TS)

Chia sẻ bài viết