Tiếng Việt | English

02/07/2015 - 03:59

Bayern Munich chiêu mộ thành công Douglas Costa

 Đã từ hơn một tuần nay, thông tin Bayern Munich mua tuyển thủ Brazil đã xuất hiện trên khắp các mặt báo. Mặc dù trên website của Bayern vẫn chưa đăng tải thông tin chính thức, tuy nhiên ở chiều hướng ngược lại, Shakhtar Donetsk đã nói lời tạm biệt với Costa, cùng những lời chúc tốt đẹp dành cho anh sau 5 năm gắn bó với câu lạc bộ.

Thông báo trên trang chủ của đội bóng Ukraina cho biết: “Shakhtar Donetsk và Bayern Munich đã hoàn tất mọi thủ tục cần thiết liên quan đến việc chuyển nhượng Douglas Costa đến với câu lạc bộ nước Đức. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Brazil là 30 triệu euro.”


Douglas Costa đã chính thức về Bayern

Về phần Bayern, giám đốc thể thao Matthias Sammer của đội bóng Đức cũng có đôi lời phát biểu, ông nói: “Douglas Costa sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của chúng tôi. Anh ấy có những kỹ năng đặc biệt, sử dụng chân trái thành thạo và nhất là rất có tốc độ.”

Đến với sân Allianz Arena, Douglas Costa được kỳ vọng sẽ trở thành người thay thế sáng giá cho bộ đôi tiền vệ Arjen Robben và Franck Ribery một khi ‘đôi cánh’ này bị chấn thương.

Douglas Costa là tân binh thứ ba của Bayern hè này sau Joshua Kimmich và thủ môn Sven Ulreich./.

CTV Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết