Tiếng Việt | English

13/03/2024 - 13:47

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia: Long An khó tạo bất ngờ trước Becamex Bình Dương

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng đội bóng Long An có rất ít cơ hội trước đội bóng đứng thứ 2 V-League Becamex Bình Dương.

Ngày 13/3, Ban huấn luyện đội bóng Long An cho biết, toàn đội đang quyết tâm trước trận đấu với Becamex Bình Dương trên sân nhà tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Casper 2023-2024.

Các cầu thủ Long An tập luyện chuẩn bị cho trận đấu

Để chạy đà cho trận đấu này, đội bóng Long An đang có phong độ khá tốt tại giải hạng Nhất khi giành được 8 điểm trong 5 trận đấu gần nhất để vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Được thi đấu trên sân nhà cũng giúp đội bóng Long An có thêm cơ hội trước đối thủ mạnh Becamex Bình Dương.

Các cầu thủ Becamex Bình Dương có buổi tập làm quen sân Long An

Trong khi đó, sau khi đặt chân tới Long An, Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức cùng các học trò đã có buổi tập làm quen sân.

Trong buổi tập, các cầu thủ rất hào hứng với các bài tập sút, phối hợp nhóm.

Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức chỉ đạo các học trò trên sân tập

Có thể thấy, đội bóng Becamex Bình Dương rất coi trọng trận đấu này khi mang đến lực lượng hùng hậu với nhiều tuyển thủ quốc gia như tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, tiền vệ Võ Minh Trọng, Nguyễn Hải Huy,…

Tiền đạo Tiến Linh trên sân tập

Với lực lượng hiện tại, đội bóng Becamex Bình Dương quá mạnh so với đội bóng Long An.

Tại V-League, dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức, đội bóng Becamex Bình Dương đang có mùa giải thăng hoa khi đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng và chỉ cách vị trí dẫn đầu 3 điểm.

Việc chỉ gặp đội bóng Long An tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia rõ ràng là cơ hội để Becamex Bình Dương tiếp tục tiến sâu vào giải. Tuy nhiên, đội bóng Long An cũng có cơ hội khi được thi đấu trên sân nhà cùng phong độ khá tốt trong thời gian vừa qua.

Trận đấu giữa đội bóng Long An gặp đội bóng Becamex Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 13/3 trên Sân vận động Long An./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết