Tiếng Việt | English

Người mang đạo làm đẹp cho đời

Đại đức Thích Thiện Đăng - Trưởng ban Thông tin Truyền thông Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Đức Huệ, tỉnh Long An Quản lý điểm sinh hoạt tôn giáo Thiên Phước.

  • Dân vận khéo trong hoạt động thiện nguyện

    Dân vận khéo trong hoạt động thiện nguyện

    Phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, hoạt động nhân đạo, từ thiện thu hút đông đảo hội viên, phụ nữ trên địa bàn xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa tham gia.

  • Chi hội trưởng phụ nữ tận tâm với công tác xã hội

    Chi hội trưởng phụ nữ tận tâm với công tác xã hội

    Trên 22 năm tham gia công tác phụ nữ, trong đó, có 18 năm làm Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ ấp 2 cũng là ngần ấy thời gian chị Son không quản ngại gian khó, phát huy vai trò của mình trong thực hiện nhiệm vụ do cấp trên giao.

  • Năng động trong sản xuất, kinh doanh

    Năng động trong sản xuất, kinh doanh

    Ông Nguyễn Văn Tám sinh ra và lớn lên tại một vùng quê biên giới xã Thái Trị, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An, luôn mang trong mình tình yêu dành cho cây lúa.

  • Tận tụy vì dân

    Tận tụy vì dân

    Đó là Phó Bí thư Chi bộ ấp Sơn Lợi, xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa - Nguyễn Văn Thâm. Suốt 9 năm qua, ông được cấp trên đánh giá là đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

  • Hết lòng lo cho dân

    Hết lòng lo cho dân

    Nhiệt tình, trách nhiệm với công việc là cảm nhận chung của đảng viên và người dân ấp Đức Ngãi 2, xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa về Bí thư Chi bộ ấp - Nguyễn Văn Đắc.

  • Chi hội trưởng phụ nữ hết lòng với công tác Hội

    Chi hội trưởng phụ nữ hết lòng với công tác Hội

    Với vai trò là Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ ấp An Hòa, xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, bà Trần Thị Điệp tích cực hỗ trợ hội viên, PN xây dựng gia đình hạnh phúc, làm ăn hiệu quả,...

  • Chi hội trưởng phụ nữ tận tâm với công việc

    Chi hội trưởng phụ nữ tận tâm với công việc

    Đó là bà Lê Thị Mươi - Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ (PN) ấp Chánh, xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

  • Nhiệt tình với công tác dân số

    Nhiệt tình với công tác dân số

    Chị Nguyễn Thị Điệp được biết đến là người có nhiều đóng góp trong việc vận động người dân thực hiện tốt công tác dân số và phát triển.

  • Chi hội trưởng phụ nữ trách nhiệm với công việc

    Chi hội trưởng phụ nữ trách nhiệm với công việc

    Nhiệt tình, trách nhiệm, sâu sát cơ sở nên Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ ấp Cả Cát, xã Vĩnh Lợi, huyện Tân Hưng - Nguyễn Thị Ni luôn được lãnh đạo địa phương đánh giá cao, hội viên, PN và người dân quý mến.

  • Nhặt được của rơi, nhờ công an tìm trả lại chủ sở hữu

    Nhặt được của rơi, nhờ công an tìm trả lại chủ sở hữu

    Thông tin từ Công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An cho biết, đã hoàn tất hồ sơ và tiến hành bàn giao số tiền 11 triệu đồng cùng một số vật dụng cho người để rơi.

  • Hết lòng với công việc

    Hết lòng với công việc

    Nhiệt tình, trách nhiệm, luôn gần gũi với người dân, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao,... là những nhận xét của cán bộ, đảng viên và người dân dành cho anh Phạm Văn Lỹ...

  • Hết lòng vì dân

    Hết lòng vì dân

    Trưởng ban Công tác Mặt trận ấp 6, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức - Trần Văn Nghề được biết đến là cán bộ Mặt trận gương mẫu, hết mình với công việc, được người dân tin tưởng, quý mến.