Tiếng Việt | English

04/12/2021 - 14:14

Long An: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tặng 2 căn nhà tình nghĩa quân - dân tại huyện Cần Giuộc

Ngày 04/12, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng đơn vị tài trợ là Công ty TNHH Quốc Thịnh và Công ty TNHH Đan Việt đến huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa quân - dân cho gia đình thuộc đối tượng chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại 2 xã Đông Thạnh, Thuận Thành.

Phó Tham mưu trưởng Quân khu 7 – Đại tá Phạm Phú Ý và Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc – Huỳnh Minh Trí cùng dự.

Trao nhà tình nghĩa quân - dân cho bà Nguyễn Thị Lệ, ấp Thuận Tây 1, xã Thuận Thành

Căn nhà thứ nhất được trao cho bà Nguyễn Thị Lệ, SN 1954, là con liệt sĩ, hiện cư ngụ ấp Thuận Tây 1, xã Thuận Thành. Căn thứ hai được trao cho ông Nguyễn Văn Liêm, SN 1955, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, ngụ ấp Trung, xã Đông Thạnh, huyện Cần Giuộc.

Đây là những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của địa phương. Mỗi căn nhà được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng các đơn vị tài trợ hỗ trợ 80 triệu đồng. Phần còn lại do gia đình đóng góp thêm.

Tại lễ bàn giao nhà, Phó Tham mưu trưởng Quân khu 7 – Đại tá Phạm Phú Ý, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng các đơn vị tài trợ, chính quyền địa phương thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình.

Nhận được căn nhà mới, các gia đình cảm ơn Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng các đơn vị tài trợ và chính quyền địa phương đã quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện để có được căn nhà mới. Các gia đình hứa sẽ cố gắng vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.

Thất Huy

Chia sẻ bài viết